Huyền thoại VCS xuống dốc không phanh, vì đâu nên nỗi?

Thứ ba, 11/06/2024 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Từ một midlaner được đánh giá là tâm lý khi ra quốc tế tốt nhất VCS, Froggy rơi tự do trong vòng xoáy drama.

Nghe nội dung bài viết

Người chơi đường giữa Froggy có thể coi như một trong những huyền thoại của khu vực VCS với meme "dậy đi ông cháu ơi" đã trở thành một trong những meme biểu tượng được đăng đi đăng lại mỗi mùa MSI.

Ấy vậy mà, từ một tài năng trẻ còn nhiều triển vọng, một tuyển thủ tiếng tăm được yêu quý bởi cộng đồng, Froggy bỗng chốc tụt dốc không phanh, rơi vào vòng xoáy của những drama bán độ, phản thầy.

chrome-zkz1sx3x9g-1718074770.png
Người chơi đường giữa Froggy, cựu tuyển thủ của Saigon Buffalo và MGN Blue Esports (Ảnh: Saigon Buffalo)
chrome-68iyj2lxlj-1718074789.png
Meme "dậy đi ông cháu ơi" của Froggy từng một thời làm điên đảo cộng đồng LMHT Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Chiều ngày 03/06, Riot Games công bố bản danh sách 25 tuyển thủ bị cấm thi đấu vì bán độ. Froggy cũng nằm trong số 4 thành viên bị cấm thi đấu của MBE, với lý do "Vi phạm Điều 3 Bộ Quy Tắc Ứng Xử Toàn Cầu Esports", với án phạt 36 tháng (thuộc vào hàng nặng nhất, chỉ sau án phạt global ban vĩnh viễn).

Thông tin này đã khiến những người yêu quý Ngài Ếch (biệt danh của Froggy) cảm thấy vô cùng bối rối, bởi trước đó người thầy Ren từng rất tự tin vào nền tảng đạo đức của những người học trò và nói chắc như đinh đóng cột rằng hai người em của mình (BeanJ và Froggy) sẽ tuyệt đối nói không với tiêu cực.

Sau khi nhận án phạt 3 năm, Froggy ẩn ý nói rằng bản thân bị ban do đen đủi, đồng thời đặt mục tiêu thi đấu tại LEC (Châu Âu) sau khi mãn hạn cấm.

Về phần Ngài Ren, sau khi có thông tin chính thức rằng cả BeanJ lẫn Froggy bị ban, anh tỏ rõ sự thất vọng, nhưng cũng không nặng lời với những người học trò cũ. Trên sóng livestream, Ren tiết lộ Froggy không chủ ý muốn bán độ, chỉ là bị bạn gái lôi kéo.

Đến trưa ngày 10/06, Froggy bất ngờ đăng tải một bài viết châm trọc người thầy cũ. Điều này khiến anh nhận về vô số bình luận chỉ trích từ CDM.

Huyền thoại VCS xuống dốc không phanh, vì đâu nên nỗi? 478872
Bài đăng của Froggy

Thất vọng trước hành vi của người học trò cũ, huấn luyện viên Ren đăng bài ẩn ý rằng sẽ tuyệt giao với Froggy, đồng thời cho biết bản thân nuối tiếc vì đã giúp đỡ anh chàng này từ thuở hàn vi.

Huyền thoại VCS xuống dốc không phanh, vì đâu nên nỗi? 478873
Bài đăng của HLV Ren

Taki - một cựu tuyển thủ Saigon Buffalo cũng bình luận bày tỏ sự không hài lòng với hành vi của người đồng đội cũ Froggy, gián tiếp khẳng định thông tin từ phía HLV Ren là đúng sự thật.

Huyền thoại VCS xuống dốc không phanh, vì đâu nên nỗi? 478883
Bình luận của Taki
Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT