Fan LPL sắp không còn được xem các nữ MC 'biến hình anime'?

Thứ hai, 20/03/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Khán giả của LPL Mùa Xuân 2023 có thể sẽ không còn được chứng kiến những màn walk-in mãn nhãn của các nữ MC xinh đẹp.

Mặc dù không có SofM, giải đấu LPL Mùa Xuân 2023 của Trung Quốc vẫn thu hút được kha khá khán giả Việt Nam theo dõi trong vài tháng trở lại đây, không phải vì chất lượng chuyên môn đã được cải thiện, mà bởi ban tổ chức đã nghĩ ra được một biện pháp marketing vô cùng hiệu quả, đó là cho các nữ MC và tuyển thủ thực hiện các màn chào sân (walk in) hay còn được các fan gọi vui là "biến hình anime".

Theo đó, các nữ MC xinh đẹp của giải đấu như Candice, Rita, Hilda, Iris, Wendy, GuGu sẽ mô phỏng lại các động tác của nhân vật trong game, anime, manga hoặc thậm chí là các cầu thủ nổi tiếng như Messi hay CR7 để chào sân. Những màn walk-in này đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng truyền thông trên toàn cầu, khiến dàn MC tại VCS cũng phải học theo để chiều lòng khán giả.

Fan LPL sắp không còn được xem các nữ MC 'biến hình anime'? 259768
Màn chào sân của nữ MC LPL (Ảnh: Internet)

Với nhan sắc đỉnh cao cùng sự duyên dáng, đáng yêu của mình, các nữ MC đã góp phần giúp cho không khí tại sân khấu trở nên nóng hơn bao giờ hết và giải đấu ngày càng được nhiều người quan tâm. Ở thời điểm hiện tại, nhiều khán giả còn xem LPL chỉ để chứng kiến các màn walk-in từ nữ MC, qua đó có thể thấy sức hút khủng khiếp của hoạt động này.

Tuy nhiên mới đây, nữ MC Candice đã rời sân khấu mà không thực hiện màn chào sân, khiến khán giả không khỏi hụt hẫng và thất vọng. Trên các mạng xã hội xứ Trung, dân tình bắt đầu lan truyền đoạn tin nhắn trong nhóm fan host Liu Hang: “Vì một số lý do bất khả kháng, các động tác chào sân của các host trước trận đấu đã bị hủy bỏ.”

Fan LPL sắp không còn được xem các nữ MC 'biến hình anime'? 259769
Màn chào sân của nữ MC LPL (Ảnh: Internet)

Không rõ nguyên nhân nào lại khiến ban tổ chức LPL bãi bỏ tiết mục đặc sắc này, tuy nhiên có thể các nữ MC đã mô phỏng lại một nhân vật trong manga / anime bị cấm tại Trung Quốc, hoặc BTC cho rằng các hoạt động trên ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của giải đấu. Dù lý do nào đi chăng nữa thì việc vắng bóng các màn chào sân cũng là một bước lùi đáng thất vọng của LPL trong mắt khán giả nội địa và quốc tế.

Nên lưu ý rằng thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức lời đồn, và các fan sẽ phải tiếp tục theo dõi các trận đấu tiếp theo của LPL Mùa Xuân 2023 để biết câu trả lời chính xác. Sau tất cả, có thể Cadice chỉ đang bận việc hoặc chưa kịp chuẩn bị cho màn walk-in mà thôi. Trong trường hợp xấu nhất khi mà LPL không còn có các màn chào sân trứ danh, bạn vẫn hoàn toàn có thể đón xem VCS và chờ các màn walk-in tới từ Remind và Mai Dora.

Showmaker được 'nữ hoàng gợi cảm' của KPOP mời dự show riêng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT