Đã hay còn hên, Slayder không đánh cũng thắng đội Ả Rập

Thứ năm, 06/06/2024 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(LMHT) Đội tuyển Nigma Galaxy của Slayder là đội duy nhất vẫn giữ được mạch bất bại tính đến thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Sau bao năm tháng chờ đợi, Slayder cũng đã hoàn thành ước mơ xuất ngoại thi đấu và bến đỗ của anh là giải vô địch LMHT Ả Rập - Arabian League 2024. Hành trình của chàng siêu xạ thủ tại xứ Ả Rập vẫn đang rất thuận lợi khi đội tuyển Nigma Galaxy của anh giành 5 trận toàn thắng và hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.

Trận thắng thứ 5 của Slayder có nhiều yếu tố may mắn, bởi anh thậm chí còn chưa kịp cầm chuột thì đối thủ đã gặp sự cố kỹ thuật nghiêm trọng và bị xử thua. Cụ thể, khi giai đoạn cấm chọn còn đang diễn ra, phía đối thủ Twisted Minds (Ả Rập Xê-út) đã bị mất kết nối.

chrome-u5d5rgr0pp-1717650056.png
Phần cấm chọn bị gián đoạn do trục trặc kỹ thuật từ phía Twisted Minds

Dù ban tổ chức đã cho họ thời gian nhưng TM dường như bất lực trong việc sửa chữa và đành chấp nhận bị xử thua khi còn chưa được chơi game. Như vậy, Nigma Galaxy nghiễm nhiên trở thành người chiến thắng và là đội duy nhất tại Arabian League vẫn giữ được mạch bất bại tính đến thời điểm hiện tại.

Được biết, giải đấu Arabian League thuộc phân khúc bán chuyên và vẫn thi đấu theo thể thức online, vậy nên việc các đội gặp sự cố và bị xử thua là điều không mấy khó hiểu. Tại các giải đấu offline như VCS, nếu gặp sự cố thì hai đội sẽ đấu lại thay vì chọn một kết quả bất công như vậy.

chrome-gmzbzsd7td-1717649959.png
Slayder và đồng đội được xử thắng mà không cần thi đấu

Nigma Galaxy đã đánh bại cả 3 đối thủ nặng ký trong top 4 mùa xuân là Geekay Esports (Ả Rập Xê-út), Fox Gaming (Morocco) và Twisted Minds. Nếu tiếp tục đánh bại được Anubis Gaming (Ai Cập, đội đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng) vào ngày 07/06, họ sẽ sáng cửa vô địch hơn bao giờ hết.

Hiện tại, Nigma Galaxy đang đứng top 1 trên bảng xếp hạng Arabian League, xếp sau họ lần lượt là Anubis Gaming, Fox Gaming và Geekay Esports. Twisted Minds, từ một đội top 4 ở giải đấu mùa xuân đã sa sút và rơi xuống vị trí hạng 6. Nếu trận đấu không bị hủy, tin chắc rằng Slayder và những người đồng đội tại Nigma Galaxy cũng sẽ dễ dàng hủy diệt đối thủ, bởi phong độ của họ đang vô cùng cao.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT