CKTG 2023: "Buff tinh thần" cực mạnh giúp G2 chiến thắng DK

Thứ sáu, 20/10/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Được sự cổ vũ của nữ streamer xinh đẹp, các thành viên G2 thi đấu như lên đồng và giành chiến thắng thuyết phục trước DK.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng Thụy Sĩ CKTG 2023, G2 Esports (đại diện hạt giống số 1 của khu vực Châu Âu) đã giành chiến thắng thuyết phục trước Dplus KIA (hạt giống số 4 của khu vực Hàn Quốc), khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Trận thắng của G2 đã làm nức lòng các fan hâm mộ ở Châu Âu cũng như trên toàn thế giới. Và khi đào sâu vào tìm hiểu về lý do chiến thắng của G2, người ta đã bất ngờ nhận ra rằng chiến công đó có một phần đóng góp từ nữ streamer / cosplayer người Hàn Quốc Plumy.

Được biết, cô nàng Plumy này là fan cứng của G2 và đã đăng ảnh mặc đồng phục của xanh trắng của đội nhà ngay trước khi trận đấu diễn ra kèm lời cổ vũ. Ngay sau đó, G2 đã đáp lại, cho rằng họ sẽ "bất khả chiến bại" nhờ bùa lợi tinh thần đặc biệt tới từ Plumy.

Plumy đăng ảnh cổ vũ G2 trước thềm trận đấu với DK (Ảnh: nữ streamer / coser Plumy)
CKTG 2023:
G2 nói họ sẽ bất khả chiến bại với "bùa lợi tinh thần Plumy" (Ảnh: X)

Trước đó, Plumy từng có quan hệ thân thiết với người đi rừng Marcin "Jankos" Jankowski của G2 Esports (giờ đã chuyển sang khoác áo ⁠Team Heretics). Anh chàng này thậm chí còn bay sang tận Hàn Quốc chỉ để được nói chuyện trực tiếp và đi chơi cùng nữ streamer. Mặc dù cả hai cuối cùng không thể thành đôi, nhưng Plumy vẫn như cũ giữ nguyên sự ủng hộ của mình dành cho G2 Esports.

CKTG 2023:
Plumy từng rất thân thiết với Jankos, người đi rừng cũ của G2 Esports (Ảnh: Jankos)

Trong ngày thi đấu thứ hai của vòng Thụy Sĩ CKTG 2023, G2 Esports sẽ phải chạm trán đối thủ Weibo Gaming tới từ Trung Quốc. WBG, tương tự như DK, cũng là hạt giống số 4 của khu vực LPL và là một đối thủ mạnh. Tuy nhiên, với phong độ thăng hoa ở thời điểm hiện tại, G2 hoàn toàn có thể đánh bại WBG nếu họ chuẩn bị một cách kỹ càng.

Ở thời điểm hiện tại, G2 chính là niềm hy vọng của cả khu vực LEC. Họ là đội duy nhất không thuộc LCK và LPL có khả năng bước vào vòng Knockout của CKTG 2023. Trong quá khứ, G2 từng tạo ra được kỳ tích tại MSI, và tại kỳ Chung Kết Thế Giới lần này, nhiều khán giả kỳ vọng rằng kỳ tích sẽ được tái lập.

Dưới đây là một số hình ảnh về nữ streamer / cosplayer Plumy:

CKTG 2023,
Ảnh: nữ streamer / coser Plumy
CKTG 2023,
Ảnh: nữ streamer / coser Plumy
CKTG 2023:
Ảnh: nữ streamer / coser Plumy
CKTG 2023:
Ảnh: nữ streamer / coser Plumy
CKTG 2023:
Ảnh: nữ streamer / coser Plumy
CKTG 2023:
Ảnh: nữ streamer / coser Plumy
Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT