BXH sức mạnh nhân vật trong Genshin Impact

Thứ hai, 25/12/2023 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Xếp hạng sức mạnh của các nhân vật trong Genshin Impact. Nhân vật yêu thích của bạn xếp thứ mấy?

Nghe nội dung bài viết

BẢNG XẾP HẠNG NHÂN VẬT GENSHIN IMPACT:

BXH sức mạnh nhân vật trong Genshin Impact 378732
Bậc S và A, nhưng nhân vật đang được ưa chuộng nhất
BXH sức mạnh nhân vật trong Genshin Impact 378733
Bậc B - C - D, những nhân vật tạm thời out meta

Bậc S: Cực mạnh

Ở bậc S, không thể không có sự góp mặt của đội hình Lôi Thần Quốc Dân với Raiden Shogun, Bennett, Xiangling và Xingqiu / Yelan. Đội hình này được sử dụng bởi tất cả người chơi và luôn có một vị trí cứng trong La Hoàn. Không có gì nhiều để nói, đơn giản là quá mạnh và không thể không chơi.

Các hỗ trợ cực mạnh như Kazuha, Nahida và Zhongli chắc chắn cũng không thể thiếu. Về phần main DPS, Alhaitham và Neuvillette đang rất mạnh, có vẻ như được ưu ái do là nhân vật mới.

Bậc A: Nên có trong La Hoàn

Các siêu DPS Ayaka, Hutao và Chillde vẫn duy trì vị thế trong nhóm đầu, nhưng chúng ta cũng đã thấy những cái tên mới như Wanderer, Lyney, Wriothesley.

Ở vị trí hỗ trợ, Venti, Shinobu, Sara, Gorou và Shenhe thể hiện sự bền bỉ với thời gian. Đặc biệt là Shinobu, tương tác thú vị của cô nàng này với thảo thần Nahida khiến Shinobu có một vị trí cố định gần như không thể thay thế trong team thảo.

Ở vị trí Sub DPS, nổi bật nhất chắc chắn là Albedo, kết hợp hoàn hảo với nham thần Zhongli và là cái tên không thể thiếu trong team nham. Yae Miko cũng là một Sub DPS rất mạnh, nhưng do cần đi với Lôi Thần nên hiếm khi được sử dụng.

Bậc B - C - D: Đa dụng

Ayato và Ganyu đều là những nhân vật ổn, nhưng cần meta ủng hộ để leo lên nhóm dẫn đầu. Về phần Xiao, anh chàng này cần những món thánh di vật với chỉ số "thế giới", khá khó kiếm với số đông.

Ở vị trí hỗ trợ, Mika, Sucrose và Diona là những nhân vật được sử dụng nhiều nhất, nhưng luôn có cái tên khác xuất sắc hơn có thể thay thế họ trong đội hình. 

Nhìn chung, các nhân vật thuộc nhóm B - C - D chỉ hơi khó chơi, khó kết hợp đội hình, hoặc có nhân vật thay thế tốt hơn nếu đi La Hoàn Thâm Cảnh, không hẳn là "yếu". Nhân vật nào cũng có vị trí và tác dụng của mình, ví dụ như Sayu, Ganyu cực kỳ cần thiết ngoài Open World. Hay một vài vị tướng có buff rất ổn khi được cử đi thám hiểm.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT