Bom tấn của nhà VNG đạt top 1 thịnh hành App Store từ khi ... chưa ra mắt

Thứ năm, 02/03/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game mới của VNG đang được kỳ vọng cực kỳ lớn và có thể trở thành một thế lực mới trên thị trường game di động tại Đông Nam Á.

Revelation: Thiên Dụ - tựa game mobile MMORPG mới của NetEase và VNG đã ấn định ngày ra mắt chính thức tại thị trường Đông Nam Á là 02/03. Tuy nhiên trước đó một ngày, siêu phẩm này đã bất ngờ công phá vị trí top 1 trên bảng xếp hạng game phổ biến của App Store. Việc lọt top game phổ biến kể từ khi … chưa ra mắt rõ ràng là cực kỳ hy hữu và thể hiện sức hút khổng lồ của siêu phẩm mới tới từ nhà VNG.

Trước sự kỳ vọng quá lớn tới từ fan hâm mộ, đội ngũ phát hành game đã ngay lập tức đăng tải lời cảm ơn trên fanpage chính thức, đồng thời khẳng định vẫn đang nỗ lực hết sức để đem tới cho người chơi Revelation: Thiên Dụ những trải nghiệm tốt nhất.

333958070-1556648164832181-3048957549047127529-n-1677752379.jpg
Revelation: Thiên Dụ đạt top 1 thịnh hành trên App Store (Ảnh: Fanpage Facebook Revelation: Thiên Dụ)

Tính đến thời điểm hiện tại khi game đã chính thức ra mắt, Revelation: Thiên Dụ quả thực không phụ sự kỳ vọng của cả fan hâm mộ, nhà phát triển cũng như đội ngũ phát hành khi nhanh chóng leo lên top 1 game RPG miễn phí phổ biến, đồng thời vượt qua ngưỡng 100 ngàn lượt tải xuống. Đây là điều rất hiếm thấy đối với các tựa game mobile bởi thông thường con số này chỉ khoảng 10.000 ở ngày đầu tiên, lên tới 50.000 là đã quá đáng để ăn mừng.

Ở phần review, hầu hết game thủ đều đánh giá Revelation: Thiên Dụ ở mức cực kỳ tốt với 4.9/5 sao trên Google Play Store và 4.8/5 sao tại App Store (game cũng vừa đạt top 1 thể loại phiêu lưu trên nền tảng này).

qt9vwme-1677752359.png
Hệ thống tùy chỉnh ngoại hình nhân vật trong game được đánh giá cực kỳ cao (Ảnh: Revelation Thiên Dụ)

Tất cả những đánh giá tốt này là có cơ sở khi Revelation: Thiên Dụ thực sự sở hữu chất lượng vượt trội so với các sản phẩm game mobile mì ăn liền tràn lan trên thị trường, thuộc nhóm các MMORPG được đầu tư tâm huyết nhất.

Để cho ra lò một siêu phẩm như ngày hôm nay, nhà phát triển NetEase đã đổ vào 70 triệu USD cùng 5 năm ròng thiết kế, hoàn thiện. Đội ngũ làm game đã đi thực địa tại hàng ngàn danh lam thắng cảnh, khu vui chơi giải trí để khắc họa lại một Revelation: Thiên Dụ cực kỳ chân thực và sinh động, khiến người chơi như được sống trong một thế giới ảo của riêng mình.

p9bdgfv-1677752327.png
Tạo hình nhân vật khiến nhiều fan hâm mộ siêu lòng (Ảnh: Revelation Thiên Dụ)

Trong số các tính năng của Revelation: Thiên Dụ, nặn mặt hay tùy chỉnh ngoại hình nhân vật chính chắc chắn là khâu được chú ý nhiều nhất. NetEase đã cực kỳ tâm huyết và tỉ mì khi cho phép người chơi tinh chỉnh từng đường nét nhỏ nhất trên gương mặt và thân hình của nhân vật. Không dừng lại ở đó, họ còn cung cấp hệ thống trang phục với đủ mọi phong cách và kiểu dáng khác nhau, đủ để làm hài lòng mọi tín đồ thời trang dù là khó tính nhất.

Với tạo hình nhân vật mãn nhãn, khả năng tùy biến tự do, không khó hiểu khi Revelation: Thiên Dụ được lòng rất nhiều game thủ nữ. Với số lượng người chơi nữ giới đông đảo, chắc chắn các hoạt động cộng đồng trong Revelation: Thiên Dụ sẽ diễn ra cực kỳ sôi động. Nếu có thể duy trì tốt các event và đảm bảo không có vấn đề kỹ thuật nào xảy ra, tựa game này sở hữu tiềm năng rất lớn để trở thành siêu phẩm, thậm chí là trở thành con át chủ bài của VNG ở thị trường Đông Nam Á.

Revelation: Thiên Dụ - Siêu phẩm mới của nhà VNG chính thức ra mắt

VIDEO: Trailer game Revelation: Thiên Dụ
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT