Quảng cáo

Xác định danh tính 'người đặc biệt' tại lễ trao giải QBV 2021

Thứ tư, 16/02/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Tối 16/2, các hạng mục tại giải thưởng QBV Việt Nam 2021 sẽ chính thức tìm được chủ nhân.

Hiện tại, QBV Việt Nam 2021 đang là cuộc cạnh tranh của 5 cái tên đầy xứng đáng đó là: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Tuấn Anh. Trong khi đó tại hạng mục của nữ những cái tên đang có cơ hội được xướng tên đó là: Bích Thùy, Huỳnh Như, Hải Yến, Kim Thanh và Chương Thị Kiều. Với Futsal, các gương mặt trong danh sách rút gọn cũng gây được nhiều sự chú ý, đó là Hồ Văn Ý, Đoàn Phát, Minh Trí, Đình Hùng và Văn Hiếu. 

11-1610504367-628-width660height461
Quốc Khánh tiếp tục đóng vai trò MC trong gala QBV Việt Nam 2021

Bên cạnh những chủ nhân của QBV, MC hay người nổi tiếng nào sẽ đóng vai trò dẫn dắt buổi Gala hiện đang là câu hỏi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, MC nam vẫn sẽ là BTV/MC Quốc Khánh. Và nhiều khả năng nữ MC đảm nhiệm vai trò bạn dẫn của Quốc Khánh sẽ là hoa hậu H'Hen Niê. Đây được đánh giá là một cặp đôi vô cùng xứng đáng cho vị trí người cầm nhịp của một Gala danh giá như QBV Việt Nam. 

Sở dĩ, vị trí MC của buổi lễ năm nay nhận được nhiều sự quan tâm bởi lẽ đã từng có những năm do các MC thiếu kiến thức chuyên môn nên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. MC của QBV 2021 là Quốc Khánh vs Thu Hoài, cả 2 đều phối hợp ăn ý và tạo nên được những sự thành công cho buổi Gala.

Tính đến thời điểm hiện tại, theo những đánh giá của giới mộ điệu không loại trừ khả năng QBV Việt Nam 2021 sẽ gọi tên Hoàng Đức, trong khi đó Huỳnh Như có thể thêm 1 lần ẵm trọn giải thưởng này ở hạng mục của nữ, với Futsal thủ môn Hồ Văn Ý đang là gương mặt sáng giá nhất cho vị trí tương tự. 

HAGL có lợi thế sân nhà ở AFC Champions League 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QBV Việt Nam QBV VIệt Nam 2021 BTV Quốc Khánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT