Quảng cáo

Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 xuất hiện 'hạt sạn lớn'

Thứ năm, 17/02/2022 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đã xuất hiện "hạt sạn" khiến không ít người hâm mộ bực tức và khó chịu.

Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đã chính thức tìm ra những chủ nhân xứng đáng nhất cho các danh hiệu cao quý. Ở giải thưởng dành cho nữ, tiền đạo Huỳnh Như đã xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng Vàng, hai vị trí tiếp theo lần lượt là Hải Yến và Bích Thùy.

Thủ thành thuộc biên chế CLB Thái Sơn Nam - Hồ Văn Ý giành giải thưởng Quả bóng Vàng Futsal trong khi đó Châu Đoàn Phát giành Quả bóng Bạc, Quả bóng Đồng thuộc về Nguyễn Minh Trí.

Giải thưởng được quan tâm nhiều nhất là Quả bóng Vàng dành cho Nam cầu thủ xuất sắc nhất đã thuộc về Nguyễn Hoàng Đức. Quang Hải và Tiến Linh lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3.

Đây được xem là những kết quả xứng đáng với phong độ cũng như cống hiến của các cầu thủ trong năm 2021 với nhiều sự kiện bóng đá quan trọng. Tuy nhiên nghi vấn về kết quả của cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng bị lộ trước khi diễn ra lễ trao giải đã khiến người hâm mộ bất bình.

Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 xuất hiện 'hạt sạn lớn' 112261
Bài đăng trên fanpage lớn cập nhật về kết quả giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Cụ thể, buổi lễ trao giải bắt đầu diễn ra lúc 20h00 và đến 21h15 hoa hậu H'Hen Niê mới công bố chủ nhân của Quả bóng Vàng 2021 thuộc về Hoàng Đức.

Tuy nhiên, trước đó nhiều trang mạng xã hội đã đăng kết quả của buổi lễ trao giải. Thậm chí, trang fanpage chính thức của một nhà tài trợ cho nhiều sự kiện, đoàn thể thao tại Việt Nam cũng đăng kết quả khẳng định Hoàng Đức giành chiến thắng.

Việc kết quả bị lộ và được đăng tải trên các fanpage khiến cho người hâm mộ cảm thấy bực tức và mất hứng khi theo dõi trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Quả bóng Vàng 2021 - Nguyễn Hoàng Đức: 'Báu vật' mới của bóng đá Việt Nam

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng Việt Nam Hoàng Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT