Quảng cáo

Vừa vô địch V-League, Văn Hậu lập tức buông 'lời phũ' với HAGL

Thứ hai, 14/11/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi lên ngôi vương V-League cùng CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu lập tức khẳng định sẽ quyết tâm đánh bại HAGL tại Cúp Quốc Gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Hà Tĩnh đã giúp CLB Hà Nội lên ngôi tại V-League 2022 sớm 1 vòng đấu. Trong niềm vui hân hoan của chiến thắng, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ: “Cũng như tất cả các đồng đội trong màu áo CLB Hà Nội, tôi rất vui khi vô địch V-League 2022. Chức vô địch này xin được gửi tới tất cả các cổ động viên CLB Hà Nội.

Đây là mùa giải mà tôi trở lại sau chấn thương, nhưng thật may mắn vì vẫn kịp cống hiến được cho đội nhà, đóng góp một phần sức lực để CLB Hà Nội vô địch V-League. Tôi hy vọng trước khi năm 2022 khép lại, tôi sẽ cố gắng trau dồi, tích lũy kinh nghiệm. Tôi muốn mình tập luyện và thi đấu tốt hơn nữa. Sang năm sau, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và cùng đội bóng đạt gặt hái nhiều danh hiệu”.

Vừa vô địch V-League, Văn Hậu lập tức buông 'lời phũ' với HAGL 217308
Văn Hậu hạnh phúc khi lên ngôi vương cùng CLB Hà Nội

Dù đang ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội, tuy nhiên Văn Hậu đã có sớm những tính toán cho cả tương lai gần và xa. Chia sẻ về trận đấu gặp HAGL tại cúp Quốc Gia, cầu thủ mang áo số 5 cho biết: “Tôi luôn thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo Hà Nội, để dành những danh hiệu danh giá. Giờ đây, mùa giải 2022 vẫn chưa khép lại, chúng tôi vẫn còn trận đấu tại bán kết cúp Quốc Gia. Toàn đội sẽ chuẩn bị tốt nhất để đánh bại HAGL và vào chơi tại chung kết".

Khi được hỏi về những giải đấu bên ngoài Việt Nam, nhà tân vương V-League bày tỏ: “Tiến ra một sân chơi mang tầm cỡ và đẳng cấp như AFC Champions League là mơ ước của nhiều cầu thủ. Đây là sân chơi lớn, giúp cho các cầu thủ phát triển. Tôi rất hồi hộp, háo hức và hy vọng đến ngày đó. Tôi đang mong ngày được thi đấu tại đấu trường châu lục đến nhanh hơn nữa. Còn về dự định xuất ngoại, tôi muốn giữ bí mật cho riêng mình”.  

Quang Hải bất ngờ được gọi tên ngày đội bóng bầu Hiển đi vào lịch sử

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT