Quảng cáo

Việt Nam bị Thái Lan, Indonesia vượt mặt tại giải Futsal Châu Á

Thứ sáu, 07/10/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Futsal Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á có thành tích kém nhất tại giải Futsal Châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

2 cái tên mạnh nhất tại VCK Futsal Châu Á 2022 đã được xác định sau loạt bán kết đêm 6/10. Theo đó, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi ĐT Futsal Nhật Bản và ĐT Futsal Iran đã điền tên mình vào trận chung kết. Hai đội bóng tranh hạng 3 là Futsal Thái Lan và Futsal Uzbekistan. Như vậy, đại diện cuối cùng của khu vực Đông Nam Á là Futsal Thái Lan cũng không thể tạo nên bất ngờ nào tại giải Futsal Châu Á lần này.

Thống kê thành tích của 3 đội Đông Nam Á là Futsal Việt Nam, Futsal Indonesia và Futsal Thái Lan, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi những chiến binh Sao Vàng lại là đội bóng sở hữu thành tích lép vế nhất. Theo đó, Futsal Việt Nam ghi được 9 bàn thắng nhưng để thủng lưới tới 12 bàn thua. Lí do là bởi chúng ta để cho Iran đánh bại tới 8-1 tại vòng tứ kết. 

ĐT Futsal Indonesia phải nhận 11 bàn thua nhưng lại có tới 13 bàn thắng. Thậm chí nếu may mắn hơn, đội bóng xứ Vạn Đảo đã có thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản ở vòng tứ kết. Dù còn 1 trận tranh hạng 3 chưa đấu, tuy nhiên có thể khẳng định rằng Futsal Thái Lan chính là đại diện Đông Nam Á có thành tích nổi trội hơn cả.  

Screenshot_122
Futsal Việt Nam sở hữu thành tích lép vế so với các đội Đông Nam Á

Không chỉ là đội bóng Đông Nam Á duy nhất lọt vào bán kết và đứng trước cơ hội lớn giành huy chương đồng, Futsal Thái Lan cũng sở hữu những thông số ấn tượng. Theo đó, Voi Chiến đã bị thủng lưới 13 lần tại giải Futsal Châu Á (chỉ bị thủng lưới 8 lần nếu tính tới vòng tứ kết như Việt Nam và Indonesia), nhưng cũng đã kịp nã tới 14 bàn thắng vào lưới các đối thủ. Futsal Thái Lan còn có cơ hội cải thiện thành tích của mình nếu như tiếp tục thi đấu thăng hoa ở trận tranh hạng 3 gặp Futsal Uzbekistan. 

Theo lịch thi đấu, trận tranh hạng 3 giữa Futsal Thái Lan vs Futsal Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 21h00, ngày 8/10. Trong khi đó, trận chung kết Futsal Châu Á giữa Nhật Bản vs Iran sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 9/10. 

Chưa đá xong V-League 2022, HAGL đã phải nhận án phạt cho mùa giải mới

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo