Quảng cáo

VIDEO: Sao Hà Nội tạo nên siêu phẩm xa hơn cả bàn thắng đẹp nhất EURO 2020

Thứ năm, 07/04/2022 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa CLB Hà Nội vs CLB CAND chứng kiến một siêu phẩm vô cùng đẹp mắt nhưng cũng rất khó tin của Bùi Hoàng Việt Anh.

Siêu phẩm khó tin của Bùi Hoàng Việt Anh từ khoảng cách không tưởng (nguồn: Next Sport)

Phút 61, trong một tình huống giữ bóng ở giữa sân, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội bất ngờ tung ra cú sút hướng thẳng về cầu môn của CLB CAND từ khoảng cách hơn 50m. Quyết định này của anh đã gây nên một bất ngờ vô cùng lớn cho toàn thể mọi người có mặt tại Hàng Đẫy lúc bấy giờ, bởi một siêu phẩm đã được tạo ra. Thậm chí nếu so sánh về cự ly ghi bàn với 'siêu phẩm đẹp nhất EURO 2020', bàn thắng của Việt Anh còn xa hơn.

Bàn thắng này chính là tiền đề quan trọng giúp cho đội chủ sân Hàng Đẫy có được thắng lợi đậm đà 4-0 trong ngày chia tay tiền vệ Quang Hải. Kết quả này cũng giúp cho Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội đi tiếp tại Cup Quốc gia, đối thủ tiếp theo của đội bóng thủ đô sẽ là CLB SHB Đà Nẵng. 

Quay trở lại với bàn thắng của Việt Anh, điều đáng nói ở đây là mới chỉ ít ngày trước, cầu thủ Văn Trường của U19 Hà Nội cũng lập một siêu phẩm tương tự vào lưới U19 Viettel tại trận chung kết U19 Quốc gia. Việc được chiêm ngưỡng 2 siêu phẩm vừa khó tin vừa đẹp mắt chỉ trong vài ngày qua đã khiến NHM không khỏi thích thú về cái duyên làm bàn của những cầu thủ Hà Nội. Trên MXH, không ít những cổ động viên còn vui vẻ gọi rằng, hôm qua đàn em Quang Hải gọi, hôm nay đội 1 của Hà Nội đã đáp lễ không thể mãn nhãn hơn. 

Sau trận đấu giữa CLB Hà Nội vs CLB CAND, tiền vệ Quang Hải chia sẻ: "Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt với Hải, một ngày với nhiều cảm xúc. Hôm nay là trận đấu cuối cùng rồi và cũng là những giây phút cuối cùng Hải thi đấu tại Hàng Đẫy. Hải gửi lời cảm ơn với tất cả mọi người. Từ những ngày đầu đã luôn ở bên và ủng hộ Hải. Quang Hải xin cảm ơn mọi người, ngày hôm nay tôi không nói lời tạm biệt mà chắc chắn sẽ gặp lại tất cả mọi người".

VIDEO: Quang Hải vào sân, Hà Nội lập tức nhấn chìm đối thủ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Bùi Hoàng Việt Anh CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT