Quảng cáo

Quang Hải rơi nước mắt khi nói lời chia tay CLB Hà Nội

Thứ năm, 07/04/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB Hà Nội trước khi lên đường sang Châu Âu thi đấu

Highlights l Hà Nội FC vs Công An Nhân Dân l Quang Hải kiến tạo trong ngày chia tay CLB Hà Nội (nguồn: VPF)

Thắng lợi tưng bừng trước CLB CAND ngay tại Hàng Đẫy là món quà không thể tuyệt vời hơn của CLB Hà Nội dành tặng Quang Hải trong ngày chia tay đội bóng. Ở trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo Thủ đô, Quang Hải không ra sân ngay từ đầu, anh vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2 và đóng góp công sức nhất định trong trận thắng của toàn đội.

Cuối trận đấu, CLB Hà Nội đã sắp xếp thời gian để cho Quang Hải có thể phát biểu những lời chia tay gửi tặng tới người hâm mộ. Khi bước lên bục phát biểu, chàng tiền vệ người Đông Anh đã không thể giấu nổi những cảm xúc thật lòng của mình.

"Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt với Hải, một ngày với nhiều cảm xúc. Hôm nay là trận đấu cuối cùng rồi và cũng là những giây phút cuối cùng Hải thi đấu tại Hàng Đẫy. Hải gửi lời cảm ơn với tất cả mọi người. Từ những ngày đầu đã luôn ở bên và ủng hộ Hải. Quang Hải xin cảm ơn mọi người, ngày hôm nay tôi không nói lời tạm biệt mà chắc chắn sẽ gặp lại tất cả mọi người", Quang Hải nghẹn ngào chia sẻ. 

Quang Hải rơi nước mắt khi nói lời chia tay CLB Hà Nội 125566
Quang Hải rơi nước mắt khi nói lời chia tay CLB Hà Nội

"Ở trên sân lúc này có những người đồng đội, những người đàn anh của mình, nếu không có mọi người sẽ không có Hải ngày hôm nay. Hải cũng xin được gửi lời cảm ơn tới BLĐ đội bóng, đặc biệt là anh Vinh, chủ tịch CLB Hà Nội và không quên cả những lời dặn dò của bác Hiển. Như đã nói, Hải không nói lời tạm biệt, Hải sẽ còn quay lại đây", tiền vệ mang áo số 19 chia sẻ thêm. 

Ngày 12/4 là sinh nhật của Quang Hải, đây cũng là thời điểm cầu thủ sinh năm 1997 chính thức hết hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy. Hiện tại, theo những đồn đoán của giới mộ điệu, rất có thể Quang Hải sẽ sang Pháp thi đấu và lựa chọn nơi đây để phát triển sự nghiệp. 

Giành thắng lợi tưng bừng tại Hàng Đẫy, Quang Hải có 'kết đẹp' với Hà Nội 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội Quang Hải rời Hà Nội tương lai Quang Hải Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT