Quảng cáo

Vắng mặt đáng tiếc trước Thái Lan, đội trưởng U23 Việt Nam nói 'lời đanh thép' với các đồng đội

Thứ ba, 22/02/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Dụng Quang Nho đã có những động thái động viên, khích lệ tinh thần toàn đội trước cuộc đối đầu với U23 Thái Lan.

Highlights U23 Việt Nam 7-0 U23 Singapore | Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 (Nguồn: FPT Play)

Trước cuộc đối đầu quan trọng với U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã phải chứng kiến hàng loạt sự vắng mặt đáng tiếc, trong đó có tiền vệ đội trưởng Dụng Quang Nho. Thiếu vắng đi sao trẻ của lò HAGL, HLV Đinh Thế Nam chắc hẳn đang gặp vô vàn những khó khăn, bởi không ai khác chính cầu thủ mang áo số 6 đang là linh hồn trong lối chơi của toàn đội. 

Dù không thể ra sân, Dụng Quang Nho vẫn biết cách thể hiện tinh thần thủ lĩnh của mình khi có những lời động viên các đồng đội. Cụ thể trên trang cá nhân, đội trưởng U23 Việt Nam viết: "Hãy nhìn lá Cờ đỏ Sao vàng bên ngực trái mà chiến đấu anh em nhé!". Dòng trạng thái trên nhanh chóng nhận được sự yêu thích và rất nhiều những lời động viên toàn đội tới từ phía người hâm mộ. 

z3202244590189_cd9f0d2fbabdfcc9f25d85e2bfb4d605
Dụng Quang Nho động viên những người đồng đội của mình

Xét một cách khách quan, rõ ràng U23 Việt Nam đang phải chịu nhiều áp lực hơn đối thủ U23 Thái Lan. Dẫu vậy, do đã tạo được những khoảng cách an toàn, trong trận đấu này chỉ cần không thua là Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng. Trong trường hợp xấu nhất, nếu phải nhận thất bại nhiều hơn 7 bàn thắng khi đó Việt Nam mới bị loại, tuy nhiên đây gần như là điều không thể xảy ra.

Ở chiều ngược lại, nếu như Bầy voi chiến gục ngã trước Việt Nam với tỉ số nhiều hơn 3 bàn cách biệt, suất đi tiếp cuối cùng sẽ thuộc về Campuchia chứ không phải Thái Lan. Nếu hòa chúng ta và đối thủ sẽ cầm tay nhau đi tiếp. 

Sau giải U23 Đông Nam Á, các đội trong khu vực sẽ là có dịp chạm trán với nhau tại SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tại Việt Nam. 

Thái Lan nhận 'sự thật phũ phàng' trước U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Dụng Quang Nho U23 Thái Lan U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT