Quảng cáo

Trước trận chung kết AFF, HLV Thái Lan bất ngờ 'ngả mũ tôn trọng' U23 Việt Nam

Thứ sáu, 25/02/2022 12:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng U23 Thái Lan đã không tiếc những lời khen ngợi dành cho các cầu thủ của U23 Việt Nam.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Đông Timor (Nguồn: FPT Play)

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor, HLV trưởng của U23 Thái Lan, ông Salvador Garcia đã ngồi dự khán trên khán đài. Chứng kiến tinh thần thi đấu kiên cường của Quang Thịnh và các đồng đội, vị chiến lược gia của Voi Chiến đã không ngần ngại dành những sự tôn trọng cho các học trò của HLV Đinh Thế Nam. 

"Ngồi chứng kiến Việt Nam thi đấu dưới sân khiến tôi phải dành những sự tôn trọng cho họ. Hãy nhìn xem, họ thiếu người nhưng đã luôn chơi kiên cường trong hơn 120 phút. Tôi sẽ không biết được họ có bao nhiêu người để đối đầu với Thái Lan, nhưng họ đã chịu thiệt hại quá nhiều bởi dịch Covid-19. Hy vọng họ sẽ có lực lượng mạnh nhất, chúng tôi cũng vậy", nhà cầm quân của Thái Lan chia sẻ trong buổi họp báo trước trận. 

u23-viet-nam-co-them-cau-thu-mac-covid19-u23-thai-lan-lo-ngai
HLV U23 Thái Lan dành sự tôn trọng cho các cầu thủ U23 Việt Nam

Trận chung kết U23 Đông Nam Á sẽ là lần thứ 2 U23 VIệt Nam và U23 Thái Lan đối đầu với nhau. Ở màn chạm trán ở vòng bảng, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã là những người xuất sắc hơn khi giành được thắng lợi 1-0 và độc chiếm ngôi đầu bảng C.

Ở lần tái đấu tới đây, khó khăn sẽ nhiều hơn cho các Chiến Binh Sao Vàng bởi chúng ta đang phải gặp những tổn thất nặng nề về mặt nhân sự. Hơn hết, việc phải cày ải ở trận bán kết cũng như là có số ngày nghỉ ít hơn cũng ảnh hưởng rất nhiều tới thể trạng của các cầu thủ. 

Dẫu vậy, U23 Việt Nam vẫn sẽ hạ quyết tâm chiến đấu hết mình vì mục tiêu xưng vương tại giải đấu năm nay. 

U23 Việt Nam may mắn thoát 'án phạt nặng' nhờ hành động 'tinh tế' của BHL

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Thái lan U23 Thái Lan HLV Thái Lan Salvador Garcia Chung kết U23 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT