Quảng cáo

Trước đối thủ Thái Lan và Singapore, tuyển thủ U23 Việt Nam khẳng định 'mục tiêu lớn'

Thứ ba, 15/02/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào những cuộc đối đầu nhiều khó khăn tại giải U23 Đông Nam Á

U23 Đông Nam Á là một giải đấu được lập ra để giúp các cầu thủ trong khu vực có thêm những điều kiện thi đấu trước khi bước vào kỳ SEA Games 31. Việt Nam tham dự giải đấu với mục tiêu rất rõ ràng, đó là vừa giúp các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát trước thềm đại hội thể thao khu vực, vừa hướng tới những giải đấu lớn hơn, điều này lí giải nguyên nhân vì sao VFF lại quyết định điền tên nhiều cầu thủ U21 vào đội hình tham dự. 

Dẫu vậy, với những tính chất đối đầu quyết liệt của bóng đá khu vực, bất kể đội tuyển nào vẫn không hề che giấu tham vọng xưng vương, trong đó có cả các học trò của HLV Đinh Thế Nam. 

“Việc ĐT nam và ĐT nữ Việt Nam đạt được những thành tích ấn tượng trong những ngày đầu xuân đã phần nào đó tạo động lực cho chúng tôi. U23 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để hướng tới vị trí cao nhất của giải đấu năm nay, qua đó làm phần quà ý nghĩa gửi tới người hâm mộ", tiền vệ Mai Xuân Quyết bày tỏ quyết tâm. 

IMG_8418-768x492
U23 Việt Nam đang rất quyết tâm tại giải đấu lần này

Khi được hỏi về những sự chuẩn bị của toàn đội cho giải đấu năm nay, chân sút của Nam Định chia sẻ:

“Việc thích nghi với điều kiện thời tiết là yếu tố giúp cho toàn đội đạt được những sự hiệu quả. Ban đầu, thời tiết khá là khắc nghiệt bởi nắng và nóng, nhưng mọi thứ đang được cải thiện và dần trở nên khả quan hơn. Chế độ ăn uống khá tốt. Chúng tôi phải thực hiện nguyên tắc bong bóng, không được ra ngoài nên ai cũng vậy thôi. Việc gặp phải những sự gò bó cũng không phải là điều gì đó quá lớn, toàn đội vẫn tự tạo những thú vui cho mình để thư giãn tinh thần".

Tại giải U23 Đông Nam Á, Mai Xuân Quyết chính là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên hàng công. Chân sút sinh năm 1999 với khả năng thi đấu cơ động cùng tốc độ leo biên ấn tượng sẽ là một con bài vô cùng quan trọng trong lối chơi của HLV Đinh Thế Nam. 

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân với U23 Singapore vào lúc 19h00, ngày 19/2. 

U23 Việt Nam 'rèn vũ khí đặc biệt', sẵn sàng quyết chiến với Thái Lan

Highlights U22 Việt Nam vs U22 Tajikistan (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Đông Nam Á Mai Xuân Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT