Quảng cáo

ĐKVĐ Asian Cup đánh mất chiến thắng trong trận siêu kinh điển Châu Á

Thứ năm, 27/01/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Tại lượt trận cuối cùng bảng C Asian Cup nữ 2022, ĐT Nhật Bản và ĐT Hàn Quốc đã có một cuộc đối đầu “siêu kinh điển” để phân định ngôi nhất bảng.

Bất ngờ đã xảy đến ngay ở những giây đầu tiên, cầu thủ mang áo số 19 Riko Ueki của Nhật Bản có một pha solo đầy ngẫu hứng, qua đó mở tỉ số trận đấu ngay ở giây thứ 20. Bị dẫn trước, Hàn Quốc nhanh chóng tổ chức tấn công để lấy lại tinh thần, song các pha lên bóng lại không có gì khó khăn với hàng thủ Nhật Bản

Sau 15 phút đầu tiên nhường thế trận cho đối thủ, Nhật Bản bắt đầu kiểm soát lại bóng bằng những tình huống phối hợp bóng ngắn. Trong khi Nhật Bản liên tục đe dọa khung thành của thủ môn Kim Jung Mi, Hàn Quốc tỏ ra vô cùng lúng túng ở những pha phòng ngự. Rất may mắn cho đội bóng tới từ “xứ sở kim chi” khi họ chỉ phải nhận một bàn thua khi hiệp 1 khép lại.

ĐKVĐ Asian Cup đánh mất chiến thắng trong trận siêu kinh điển Châu Á 107678
Nhật Bản và Hàn Quốc cùng có được 2 chiến thắng trước đó

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Hàn Quốc vẫn tỏ ra vô cùng đơn điệu trong những pha lên bóng của mình. Dù bắt đầu đã tiếp cận được khung thành của đối thủ nhưng những tiền đạo của họ lại vẫn không thể chiến thắng trong những tình huống dứt điểm.

Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 84, Hàn Quốc may mắn tìm được bàn gỡ hòa trong một tình huống lộn xộn trước khung thành của Nhật Bản. Các cô gái tới từ “xứ sở kim chi” cũng đã thành công khi bảo vệ tỉ số này đến hết trận. Chung cuộc ĐT nữ Hàn Quốc cầm hoà ĐT nữ Nhật Bản 1-1.

Giành được một kết quả hòa trong trận đấu ngày hôm nay, Hàn Quốc giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2022 với tư cách là đội nhất bảng. 

Thi đấu kiên cường, ĐTVN sẽ gặp ĐT Trung Quốc ở trận 'knock-out' tranh vé vào thẳng World Cup

 

Highlights: Việt Nam 0-3 Nhật Bản (Nguồn FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Nhật Bản vs Hàn Quốc Kết quả ĐT nữ Nhật Bản vs ĐT nữ Hàn Quốc Kết quả nữ Nhật Bản vs nữ Hàn Quốc Nhật Bản vs Hàn Quốc Kết quả Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo