Quảng cáo

Theerathon Bunmathan biện minh cho biệt danh ‘Vua cùi chỏ’ ĐNÁ

Chủ nhật, 23/01/2022 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Theerathon là hậu vệ nổi tiếng có những pha bóng phạm lỗi thô rát với đối thủ, mới đây cầu thủ của Thái Lan đã có những phát biểu gây tranh cãi.

Tại AFF Cup 2021, Theerathon Bunmathan có rất nhiều pha phạm lỗi ác ý với các đối thủ, tiêu biểu là trận đấu với ĐT Việt Nam, hậu vệ này đã có một hành động phản cảm khi giật cùi chỏ vào mặt tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Trong pha bóng đó, nếu các trọng tài có sự quan sát chính xác, cầu thủ của Thái Lan xứng đáng phải nhận một tấm thẻ đỏ.

Không những vậy, ở giải đấu vừa qua hậu vệ này còn là cầu thủ được đặt biệt danh “chơi xấu nhất giải” khi có tới 12 tình huống phạm lỗi và phải nhận 3 thẻ vàng – nhiều hơn bất kể cầu thủ nào khác.

theerathon-bunmathan-lai-giat-cui-tro-o-chung-ket-aff-cup-2020
Tại AFF Cup 2021 Theerathon Bunmathan có rất nhiều pha phạm lỗi ác ý với các đối thủ

Mới đây, Theerathon Bunmathan đã lên tiếng để biện minh cho những hành động của mình trong thời gian qua.

“Trong suốt hơn 4 năm chơi bóng tại J-League, tôi chưa từng bao giờ phải bực tức và gặp nhiều áp lực của dư luận như khi thi đấu tại các giải trong khu vực. Ở Nhật Bản, các cầu thủ chỉ tập trung vào trái bóng thôi.

Còn ở Đông Nam Á thì sao? Chúng tôi là Thái Lan và họ sẽ đá ‘sống chết’ khi biết mình đang phải đối đầu với Thái Lan. Hãy thử nghĩ xem, họ vào bóng với tôi rất quyết liệt và rồi chẳng lẽ tôi để mọi thứ lặng im?”. - Theerathon phát biểu trên Thai League Central.

Ngay lập tức, lời biện minh của cầu thủ này đã gặp phải một làn sóng trái chiều của giới mộ điệu trong khu vực. Tại giải AFF Cup 2021, thật khó để có thể biện minh cho những hành động “xấu xí” của Theerathon, thậm chí cầu thủ này còn bị CĐV trong khu vực gắn với nhiều biệt danh như “vua cùi chỏ”, “vua phạm lỗi”, “vua thẻ phạt”…

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theerathon Bunmathan ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT