Quảng cáo

'Siêu nhân' Trần Gia Huy bỏ lỡ trận tứ kết U19 Quốc gia

Thứ năm, 31/03/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận tứ kết U19 Quốc gia 2022, ứng cử viên cho chức vô địch Học viện Nutifood đã phải đón nhận một tổn thất nặng nề với sự vắng mặt của Trần Gia Huy.

VCK U19 Quốc gia 2022 đang dần xác định được những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của giải đấu. Một trong số những đội bóng có màn thể hiện ấn tượng nhất đó chính là Học viện Nutifood. Hiện tại, đoàn quân của của thầy Giôm chuẩn bị có trận so tài tại tứ kết với đối thủ U19 PVF-Hưng Yên, tuy nhiên họ lại đang phải đón nhận những tin không vui trước trận đấu này.

Cụ thể, theo thể thức của BTC những cầu thủ đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại những vòng đấu trước sẽ phải nghỉ thi đấu tại tứ kết. Theo đó, Nguyễn Đăng Dương của Viettel), Bùi Văn Bình của Sài Gòn và sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về Trần Gia Huy của Học viện Nutifood. Khi không có được sự phục vụ của trò cưng, đoàn quân của thầy Giôm sẽ gặp phải một tổn thất nặng nề khi Gia Huy là cầu thủ có khả năng điều tiết lối chơi ổn định nhất của Học viện Nutifood. 

img-0884-9204
Gia Huy sẽ vắng mặt tại tứ kết VCK U19 Quốc gia 2022

Trần Gia Huy là cầu thủ sinh năm 2003, thuộc khóa 4 học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG. Sở dĩ tiền vệ này được đặt biệt danh là siêu nhân bởi lẽ, Gia Huy từng được chẩn đoán bị suy dinh dưỡng và thiếu hóc môn tăng trưởng nghiêm trọng nhưng BHL của HAGL lúc bấy giờ vẫn kiên quyết không bỏ anh vì cho rằng Gia Huy có nhiều tố chất để trở thành cầu thủ giỏi trong tương lai.

"Siêu nhân" Trần Gia Huy cũng từng được BLĐ HAGL giới thiệu với HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã lấy những đàn anh như Công Phượng, Quang Hải để làm tấm gương cho Gia Huy: "Con đừng tự ti là mình nhỏ. Hãy tự tin mình là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Với những cầu thủ nhỏ con như con, con hãy tự tin là mình có những điểm mạnh hơn những cầu thủ cao to hơn con. Hãy cố gắng và nỗ lực thật nhiều. Công Phượng, Quang Hải cũng chỉ cao hơn con chút xíu". 

HLV U23 Thái Lan lại chê học trò khi 'thua toàn tập' tại Dubai Cup

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Gia Huy Siêu nhân Trần Gia Huy VCK U19 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT