Quảng cáo

Nhiều đội bóng V-League im hơi trước vấn đề thưởng Tết

Thứ sáu, 21/01/2022 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2021 đầy biến động vừa qua đi, người hâm mộ thắc mắc liệu rằng các đội bóng V-League có thưởng Tết cho các cầu thủ của mình?

V-League 2021 đã buộc phải hủy giải vì lí do dịch bệnh. Các đội bóng chỉ có thể thi đấu vỏn vẹn 12 vòng đấu, điều này đã gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới “túi tiền” của các nhà tài trợ.

Dù biết câu lạc bộ nào cũng gặp khó trong chuyện kinh tế, tuy nhiên NHM vẫn không khỏi thắc mắc, liệu rằng các đội bóng V-League có thưởng Tết cho các cầu thủ của mình?

Mọi năm, các cầu thủ bóng đá luôn là những người được thưởng Tết có phần nhỉnh hơn so với các vận động viên ở môn thể thao khác. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại tất cả các CLB đều vẫn im lặng trước câu chuyện này.

Những đội bóng vẫn được coi là “dư giả” như Hà Nội hay TP. HCM cũng tỏ ra khá rè rặt, nếu có những mức thưởng cũng trên tinh thần là động viên anh em cầu thủ. Các đội bóng như Nam Định, vốn có tài chính “yếu” hơn nên cũng chỉ có thể khích lệ toàn đội bằng những phần thưởng mang tính chất “tình cảm”, không đặt nặng kinh tế.

nam-dinh-vs-ha-noi-thien-truong-day-song-1
Các đội bóng V-League đang rất dè dặt trong chuyện thưởng Tết

Trong khi đó, theo một vài nguồn tin, nhà ĐKVĐ V-League 2020 là CLB Viettel sẽ có những mức thưởng “mát tay” hơn, khi mỗi cầu thủ có thể được nhận thưởng Tết vài chục triệu.

Với những đội bóng còn lại, đa phần đều vẫn đang “im hơi” trước vấn đề này.

Nhìn chung, với những thiệt hại nặng nề, đặc biệt là về kinh tế trong năm 2021 vừa qua, việc các đội bóng có phần dè dặt hơn khi nhắc tới vấn đề thưởng Tết là điều hoàn toàn dễ hiểu.

V-League 2022 sẽ được bắt đầu khởi tranh vào ngày 25/2/2022.

ĐT Việt Nam có thể bị phạt nếu mang mì tôm tới Australia

 

Highlight HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V.League 2021 - On Sport)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2022 Thưởng tết 2022 các đội bóng thưởng tết 2022 cầu thủ có được thưởng tết không
Xem thêm
TIN NỔI BẬT