Quảng cáo

Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Qatar: Cân tài, cân sức

Thứ tư, 23/03/2022 21:16 PM (GMT+7)
A A+

U23 Thái Lan sẽ có trận ra quân tại giải U23 Dubai Cup trước đối thủ nặng ký là U23 Qatar.

Tham dự U23 Dubai Cup với mục tiêu không gì khác đó là tạo bước đà cho SEA Games 31, U23 Thái Lan thể hiện rõ quyết tâm của mình khi đăng ký một lực lượng với nhiều cầu thủ chất lượng. Đối thủ của Bầy voi chiến sẽ là U23 Qatar, một đội bóng được đánh giá không hề dễ chơi, khi The Maroon (biệt danh của Qatar) cũng đặt mục tiêu lớn tại giải đấu lần này. 

Điểm qua về tình hình lực lượng, không phải HLV Mano Polking hay HLV Salva Valero Garcia (người dẫn dắt U23 Thái Lan tại U23 Đông Nam Á), vị trí thuyền trưởng của Voi chiến trong giải đấu tại Dubai sẽ được trao trả lại cho ông Worrawoot Srimaka. 

Cũng trong những vấn đề về nhân sự của Thái Lan, HLV trưởng Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan đã có quyết định đầy bất ngờ bổ nhiệm cùng lúc tới 3 đội trưởng cho đội bóng là Anusak Chaiphet, Krawit Thasa và Teeraphat Lahabut. Đây là điều hiếm thấy khi một đội bóng cùng lúc có cả 3 đội trưởng trong ban cán sự. Ở chiều hướng ngược lại Qatar sở hữu một lực lượng mạnh nhất khi đội bóng này không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. 

25022022vietnamthailan
Đối thủ đầu tiên của U23 Thái Lan tại U23 Dubai Cup sẽ là U23 Thái Lan

Sang đến loạt trận thứ 2, Thái Lan sẽ có cuộc tiếp đón U23 Trung Quốc. Nếu như giành được chiến thắng trong cả 2 lượt trận Voi chiến sẽ có cơ hội đi tiếp, tuy nhiên việc để sảy chân trong bất cứ cuộc đối đầu nào cũng có thể khiến cho đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka phải sớm nói lời chia tay Dubai Cup. 

Trước thềm U23 Dubai Cup, Thái Lan đã có bước chạy đà tại giải U23 Đông Nam Á, tuy nhiên ở giải đấu khu vực bầy Voi chiến cũng chỉ mang nhiều cầu thủ U19 tới tham dự và đã phải ngậm ngùi nhìn Việt Nam lên ngôi. Khi mang tới U23 "xịn" tới Dubai, liệu rằng Việt Nam và Thái Lan sẽ có một cuộc hội ngộ đầy duyên nợ?

Đàn em Công Phượng, Xuân Trường bị ngắt chuỗi bất bại, HAGL gặp khó tại giải Quốc gia

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Qatar U23 Thái Lan vs U23 Qatar U23 Dubai Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT