Quảng cáo

Mới chuyển đến Việt Nam, ngoại binh lập tức trở thành 'oan gia ngõ hẹp' với đội bóng V-League

Chủ nhật, 06/03/2022 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Những bến đỗ ngay trong đầu mùa giải V-League 2022 của tiền đạo Abdul Basit đang là một chủ đề vô cùng thú vị.

Thị trường chuyển nhượng tại V-League vẫn đang vô cùng sôi động khi BTC quyết định cho phép tất cả những đội bóng tham dự được quyền chốt ngoại binh trước vòng thi đấu thứ 3. 

Sông Lam Nghệ An là một trong những đội bóng chủ động nhất trong việc thay ngoại binh, khi mới đây đội chủ sân Vinh đã quyết định thanh lý hợp động với tiền đạo Abdul Basit sau màn trình diễn mờ nhạt ở 2 vòng đầu tiên. Đáng chú ý là chân sút mang áo số 11 này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới, khi hàng xóm của Nghệ An là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã quyết định đưa cầu thủ này về đầu quân cho đội bóng núi Hồng. 

Thương vụ của Abdul Basit lại càng trở nên thú vị hơn khi anh vừa mới chỉ đối đầu với Bình Định tại vòng 2 trong màu áo SLNA và tới vòng 4 V-League anh lại tiếp tục có cơ hội ra sân đối đầu với đội bóng đất Võ trong màu áo đội bóng mới Hà Tĩnh. 

bd-1
Abdul Basit trong màu áo SLNA

Trường hợp của Abdul Basit là một trường hợp vô cùng đặc biệt tại V-League. Trong lịch sử của giải quốc nội cũng từng chứng kiến một số câu chuyện "dở khóc, dở cười" tương tự. Hẳn người hâm mộ còn chưa quên đến câu chuyện của tiền vệ Gramoz Kurtaj khi anh này khoác áo Nam Định tại vòng 1 V-League 2021 và lại đối đầu  với chính Nam Định tại vòng 3 V-League 2021 trong màu áo Thanh Hóa. 

Tại V-League 2022, nhiều đội bóng đã quyết định thay ngoại binh rất sớm như trường hợp của SHB Đà Nẵng chia tay trung vệ Ivan Maric để bổ sung bằng cầu thủ Damir Memovic, hay khi Zakaria gặp chấn thương không loại trừ khả năng Hà Tĩnh sẽ tìm người thay thế. 

HLV Hàn Quốc nói 'lời phũ phàng' về thực trạng buồn của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2022 Abdul Basit SLNA Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo