Quảng cáo

Khẳng định Việt Nam là đội bóng mạnh nhất, HLV Thái Lan vẫn tỏ ra vô cùng tự tin

Thứ tư, 16/02/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tại giải U23 Đông Nam Á, bảng C thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu bởi đây là bảng đấu tử thần với sự xuất hiện của Việt Nam, Thái Lan và Singapore.

Khi mà U23 Myanmar đã rút lui khỏi giải trước giờ thi đấu, điều này đã gây nên rất nhiều những thay đổi trong thể lệ của BTC. Suất đi tiếp dành cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất hiện đang chưa có được công thức xác định mới nhất, bởi vậy tất cả các đội bóng đều muốn tự quyết định số phận của mình bằng việc giành lấy ngôi nhất bảng. 

Sự quan tâm của giới mộ điệu được đổ dồn về bảng C nơi mà Việt Nam, Thái Lan, Singapore cùng góp mặt. Việc rơi vào bảng đấu chỉ có 3 đội, đồng nghĩa với việc chỉ cần xảy chân một trận đấu gần như cửa đi tiếp của đội bóng đó sẽ bị hẹp đi đáng kể. 

Trước cuộc đối đầu với Singapore, HLV trưởng U23 Thái Lan đã có những phát biểu đầy tự tin trên tờ Siamsport: "Chúng tôi đến Campuchia và chỉ mang theo phần lớn các cầu thủ U19, điều này phần nào tạo nên những áp lực cho các cầu thủ. Thái Lan vẫn sẽ thi đấu hết mình, thậm chí chúng tôi không muốn che giấu quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm trong mỗi trận đấu".

hlv-thai-lan-ngo-lo-viet-nam-chi-ra-doi-thu-lon-nhat-cua-doi-nha-tai-giai-dong-nam-a-0000f-6307050_default
HLV trưởng U23 Thái Lan có những phát biểu đầy tự tin trước ngày ra quân tại giải U23 Đông Nam Á

Cũng trong bài phát biểu, nhà cầm quân của Bầy voi chiến cũng không quên nhắc tới đối thủ U23 Việt Nam. 

“U23 Việt Nam rõ ràng là đội bóng nguy hiểm nhất tại bảng C, nhưng chúng tôi cũng đã kịp phân tích đối thủ về chiến thuật của họ, bởi vậy điều này tạo nên sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ của tôi. Trước khi nghĩ về trận đấu với Việt Nam, Thái Lan sẽ phải cố gắng hết mình ở trận gặp Singapore. Hãy cùng chờ đón những kết quả", HLV Salvador Valero Garcia chia sẻ.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Singapore diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/2. U23 Việt Nam sẽ ra quân muộn hơn đối thủ khi có trận mở màn vào ngày 19/2 với Singapore và quyết đấu với Thái Lan vào ngày 22/2. 

NÓNG: Không thể cứu vãn, đã chốt thời gian ĐTQG Việt Nam có HLV trưởng mới vì yêu cầu của FIFA

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Thái Lan U23 Đông Nam Á Việt Nam vs Thái Lan U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT