Quảng cáo

'Cơn địa chấn' đầu tiên xảy ra tại giải AFF

Thứ sáu, 18/02/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa U23 Lào vs U23 Malaysia đã diễn ra với rất nhiều pha bóng vô cùng hấp dẫn.

HIGHLIGHTS- U23 LÀO - U23 MALAYSIA - NGƯỢC DÒNG NGOẠN NGỤC (nguồn: FPT Play)

Với việc Indonesia và Myanmar cùng rút lui do những vấn đề dịch bệnh, bảng B của giải U23 Đông Nam Á chỉ còn 2 đội bóng là U23 Lào và U23 Malaysia “tự đá” với nhau.

Để đảm bảo tính công bằng cho những bảng đấu khác, BTC quyết định sẽ để Lào và Malaysia thi đấu 2 lượt trận và chỉ lấy duy nhất 1 đội để đi tiếp. Chính bởi điều này, đã khiến cho cả 2 đội đều phải thay đổi những toan tính của mình.

Cả U23 Lào vs U23 Malaysia thể hiện rõ sự quyết tâm muốn giành lấy lợi thế sớm ở trận lượt đi khi đều chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Dù sớm tạo ra được những cơ hội đầu tiên nhưng Lào đã không thể trụ vững và để cho Malaysia giành quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1.

Bàn thắng là điều tất yếu phải xảy ra, khi trong những tình huống cuối cùng của hiệp 1, Malaysia cũng đã tìm được bàn mở tỉ số sau những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Trực tiếp U23 Lào 2-1 U23 Malaysia: Địa chấn tại bảng B 112881

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Malaysia vẫn chủ động tấn công nhằm tìm kiếm thêm những lợi thế, song chính bởi việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến cho đội bóng này phải nhận đòn hồi mã thương. Cầu thủ đội trưởng của U23 Lào có một pha solo đầy đẳng cấp để loại bỏ toàn bộ hàng thủ Malaysia, qua đó quân bình tỉ số của trận đấu.

Bất ngờ xảy ra ở phút 79 khi Lào tìm được bàn thắng thứ 2, qua đó ấn định chiến thắng lội ngược dòng đầy cảm xúc trước U23 Malaysia. Giành thắng lợi trong trận lượt đi, Lào đang nắm lợi thế rất lớn để có thể giành quyền vào bán kết nếu như giành được kết quả có lợi trong trận lượt về.

Không được đá VLWC, Malaysia nhận 'vai trò đặc biệt' ở VL ASIAN Cup 2023

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả U23 Lào vs U23 Malaysia U23 Lào vs U23 Malaysia Kết quả Lào vs Malaysia Kết quả U23 Đông Nam Á Lào vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT