Quảng cáo

HLV đối thủ nói ‘lời thật lòng’, nữ Việt Nam sáng cửa đi World Cup

Chủ nhật, 06/02/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Đài Loan đang được truyền thông Châu Á hâm nóng trước giờ bóng lăn.

Cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Đài Loan là trận đấu mang tính chất quyết định cho tấm vé cuối cùng tại Châu Á giành quyền tham dự trực tiếp World Cup 2023.

Dù cho đang nắm lợi thế khi chỉ cần không thua Việt Nam là sẽ chắc chắn đi tiếp, song HLV trưởng của ĐT nữ Đài Loan lại tỏ ra không mấy lạc quan trong trận đấu này.

"Trận đấu với Việt Nam là một trong những thử thách lớn nhất của chúng tôi, thời tiết không hề ủng hộ các cầu thủ với một nền nhiệt và độ ẩm khá cao. Đài Loan đang không có một điểm rơi phong độ thực sự ổn, bởi vậy khó khăn là điều thật khó để tránh khỏi”, HLV Echigo phát biểu trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á.

hlv-nu-dai-bac-trung-hoa-chung-toi-phai-nam-bat-co-hoi-den-world-cup-truoc-viet-nam_70900
Đài Loan đang gặp nhiều khó khăn trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam

Nhận định về tương quan lực lượng của 2 đội, vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng thẳng thắn thừa nhận:

"Việc được nghỉ nhiều hơn tới 2 ngày giúp cho Việt Nam có được những lợi thế nhất định. Dù chỉ có 1 ngày để hồi phục cho cuộc chạm trán quyết định này, song chúng tôi vẫn sẽ phải cố gắng hết mình để có thể giành được vé dự World Cup 2023".

Không chỉ có lợi thế về quãng nghỉ nhiều hơn, so về lực lượng trên sân, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có đầy đủ 23 cái tên tốt nhất, trong khi đó Đài Loan lại phải chịu tổn thất với 8 cầu thủ vắng mặt do nhiễm Covid-19.

Đội thắng trong cuộc đối đầu này sẽ giành được vé tham dự World Cup 2023, trong khi đó đội thua sẽ phải cạnh tranh cơ hội trong trận play-off liên lục địa.

Cầu thủ báo tin ‘không thể vui hơn’, ĐT nữ Việt Nam đang rất gần World Cup

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Đài Loan ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan Asian Cup 2022 HLV Echigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT