Quảng cáo

Cầu thủ báo tin ‘không thể vui hơn’, ĐT nữ Việt Nam đang rất gần World Cup

Thứ bảy, 05/02/2022 17:21 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử khi chỉ cách World Cup 2023 một trận đấu play-off.

Do không thể làm nên bất ngờ tại vòng tứ kết Asian Cup 2022, ĐT nữ Việt Nam đành phải cạnh tranh tấm vé đi thẳng tới World Cup 2023 qua vòng đấu play-off.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã rất xuất sắc khi hạ gục thành công đối thủ Thái Lan, điều này đã phần nào tạo được lợi thế về tâm lý cho các cầu thủ trong trận đấu quyết định với Đài Bắc Trung Hoa.

Hiện tại, dù cho Đài Bắc Trung Hoa đang nắm lợi thế về hiệu số bàn thắng, thế nhưng ĐT nữ Việt Nam lại có quãng thời gian nghỉ và hồi phục nhiều hơn đối thủ. Mới đây, toàn đội đã báo về một tin “không thể vui hơn” cho người hâm mộ nước nhà, đó là tất cả 23 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đều đã âm tính với Covid-19. Trong khi đó, đối thủ của chúng ta lại có tới tận 8 ca nhiễm mới.

IMG_7661-768x576
23 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đều đã âm tính với Covid-19

Như vậy, xét theo các yếu tố về “thiên thời” và “nhân hòa”, Huỳnh Như và các đồng đội đang tỏ ra vượt trội hơn đối thủ trước giờ bóng lăn.

ĐT nữ Việt Nam đang có một phong độ rất ổn định, các cô gái của chúng ta ghi bàn đều đặn trong cả 3 trận đấu gần đây, các cầu thủ trụ cột cũng đạt được thể trạng tốt nhất khi không có bất kỳ một ca chấn thương hay treo giò nào.

Nếu như đánh bại được Đài Bắc Trung Hoa, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đi vào lịch sử khi có lần đầu tiên giành được quyền tham dự World Cup. Trong trường hợp xấu nhất, nếu không thể đạt được những kết quả khả quan, chúng ta vẫn còn cơ hội ở những trận play-off liên lục địa.

NÓNG: Đài Loan ghi nhận 8 ca dương tính với Covid-19, Việt Nam sáng cửa dự World Cup

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam World Cup nữ 2023 Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT