Quảng cáo

NÓNG: Đài Loan ghi nhận 8 ca dương tính với Covid-19, Việt Nam sáng cửa dự World Cup

Thứ bảy, 05/02/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Đài Loan ghi nhận thêm 8 ca dương tính với Covid-19 trước thềm trận đấu quyết định tấm vé dự World Cup 2023 với ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, tờ Focus Taiwan của Đài Loan đã thông báo tin không vui khi có tới 7 cầu thủ và một thành viên của ĐT Đài Loan nhiễm Covid-19: "Trong số 7 cầu thủ có 5 cầu thủ được xác nhận dương tính với Covid-19 sau khi thực hiện xét nghiệm PCR. 2 cầu thủ còn lại cho kết quả xét nghiệm nhanh dương tính.

Theo chia sẻ của đại diện ĐT Đài Loan - bà Lan Kun-ten cho biết các triệu chứng của 8 thành viên đều nhẹ và tất cả đều đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine và 1 mũi nhắc lại.

Bà Lan Kun-ten cũng cho biết đang liên lạc và thảo luận về vấn đề này với Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC), MOFA, cũng như các hãng hàng không địa phương để đưa ra giải pháp nhanh nhất và an toàn nhất".

[Downloader.la]-61fe3ff81b9f8
Đài Loan gặp khó khăn trước trận đấu với ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Như vậy, ĐT Đài Loan đang gặp phải khó khăn rất lớn trước thềm trận đấu quyết định với ĐT Việt Nam vào chiều ngày 06/2. Với việc giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Thái Lan, Đài Loan chỉ cần cầm hòa Huỳnh Như và các đồng đội là sẽ chính thức góp mặt tại VCK World Cup diễn ra vào năm sau.

Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng gặp phải vấn đề liên quan tới Covid-19 khi phần lớn đội hình bị nhiễm bệnh trong khoảng thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha trước thềm giải đấu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại ĐT Việt Nam đang rất sung sức và sẵn sàng giành vé lần đầu dự World Cup.

Vượt mặt Thái Lan, ĐT Việt Nam viết nên lịch sử cho Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam World Cup Việt Nam vs Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT