Quảng cáo

HAGL làm điều chưa từng có trong lịch sử sau chuỗi thành tích bết bát

Thứ ba, 05/07/2022 19:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL sẽ lần đầu tiên trong lịch sử mở bán vé qua hình thức trực tuyến trong trận đấu với CLB Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại đầu mùa giải V-League 2022, CLB Hà Nội, SLNA và TPHCM là những đội bóng đã cho mở bán vé qua hình thức trực tuyến. Sang đến vòng 6 tới đây, CLB HAGL sẽ chính thức "nối gót" những đội bóng kể trên để áp dụng hình thức bán vé tương tự. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, SVĐ Pleiku áp dụng kiểu bán vé điện tử. 

Theo đó, NHM HAGL có thể mua vé từ xa thay vì xếp hàng chờ đợi như những trận đấu trước, mức giá trên cổng trực tuyến cũng sẽ không thay đổi. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn áp dụng song song hình thức bán vé trực tiếp. Khán giả chỉ phải bỏ ra số tiền tương ứng các mức giá, cụ thể 20.000 đồng (khán đài C), 40.000 đồng (D), 50.000 đồng (B), 60.000 đồng (A2 và A3), 80.000 đồng (A1).

AFC vinh danh ngôi sao của HAGL-129290
HAGL lần đầu tiên trong lịch sử áp dụng hình thức bán vé trực tuyến

Không chỉ áp dụng hình thức bán vé điện tử, HAGL cũng tỏ ra chịu chi tại mùa giải năm nay khi đầu tư lắp đặt biển LED quảng cáo. Điều này cho thấy, đội bóng phố Núi đang ngày một đi lên cách làm bóng đá chuyên nghiệp. Một số đội bóng tại V-League cũng lắp đặt biển LED quảng cáo trong mùa giải 2022 có thể kể đến như CLB Hải Phòng hay CLB Nam Định. 

Tuy nhiên, trái ngược với những sự đầu tư về cơ sở vật chất, HAGL hiện đang không có phong độ thi đấu cao. Đoàn quân của HLV Kiatisak trải qua 5 vòng đấu chỉ biết hòa và thua, điều này đang đẩy đội chủ sân Pleiku xuống nửa dưới BXH. Dẫu vậy trước tình hình báo động kể trên, bầu Đức lại không hề tỏ ra lo lắng, trái lại ông còn đặt trọn niềm tin vào thầy trò HLV Kiatisak.

"Giải đấu mới diễn ra được 5 vòng thôi, mọi thứ còn dài lắm, chưa biết được ai sẽ vô địch. Bóng đá, đôi khi thắng thua cũng là chuyện bình thường. Đầu mùa giải, tôi đã giao toàn quyền cho Kiatisak quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng. Tôi nghĩ rằng Kiatisak có lí do cho mọi quyết định của ông ấy", ông chủ của HAGL khẳng định.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HAGL V League pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT