Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng về Kiatisak sau chuỗi trận thất vọng của HAGL

Thứ ba, 05/07/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Những kết quả thi đấu không tốt gần đây của HAGL đang đưa đội bóng này chìm sâu ở dưới BXH, tuy nhiên bầu Đức lại vẫn đang cảm thấy chưa có gì phải đáng lo.

Nghe nội dung bài viết

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, HAGL là đội bóng gây ra nhiều thất vọng nhất tại V-League 2022. Đoàn quân của HLV Kiatisak xếp ở nửa dưới BXH khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 4 điểm. Mặc dù giải đấu vẫn còn rất dài, tuy nhiên nếu như tiếp tục không thể tìm kiếm được chiến thắng, đội bóng của bầu Đức sẽ phải sớm nói lời chia tay với cuộc đua vô địch. 

Dù tình hình của HAGL đang thực sự báo động, dẫu vậy ông chủ của họ lại tỏ ra không mấy lo lắng. Bầu Đức cho rằng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát và mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi trong 1,2 vòng đấu. 

"Giải đấu mới diễn ra được 5 vòng thôi, mọi thứ còn dài lắm, chưa biết được ai sẽ vô địch. Bóng đá, đôi khi thắng thua cũng là chuyện bình thường. Về các cầu thủ mà HAGL đem cho mượn, quan điểm của tôi cho rằng phải đưa họ đi để phát triển sự nghiệp. Quang Nho hay Việt Hưng đá tốt bởi Hải Phòng đang cần vị trí đó, còn ở Pleiku thì không", Bầu Đức chia sẻ với Tuổi Trẻ về tình hình của HAGL. 

bau-duc-tuc-gian-vi-bi-mang-ra-lam-tro-dua-trong-ngay-ca-thang-tu-1
Bầu Đức: Chưa có gì phải lo lắng đối với HAGL

"Đầu mùa giải, tôi đã giao toàn quyền cho Kiatisak quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng. Tôi nghĩ rằng Kiatisak có lí do của ông ấy để đưa Quang Nho hay Việt Hưng đem cho mượn. Không những vậy, chúng tôi còn đem khoảng 20 cầu thủ cho hạng Nhất mượn. Điều này vừa giúp các cầu thủ có cơ hội thi đấu, vừa khẳng định được sự uy tín của lò HAGL. 

Nói tóm lại, mỗi đội bóng có cách làm, cách chuẩn bị cho lực lượng kế thừa khác nhau. Và càng không thể nói rằng thành tích không tương ứng là do sai lầm của việc trẻ hóa đội ngũ", ông chủ của HAGL nhấn mạnh.

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Kiatisak sẽ chạm mặt Đà Nẵng - đội bóng đang có phong độ cao khi mới đánh bại Hà Nội. Như đã nói, nếu như tiếp tục không thắng, chặng đường còn lại của HAGL tại V-League sẽ ngày một khó khăn. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HAGL bầu Đức Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo