Quảng cáo

Đang đua vô địch, CLB Hà Nội bất ngờ đối diện với 'án phạt nặng'

Chủ nhật, 16/10/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải đối diện với án phạt do để cổ động viên đốt pháo sáng trong trận đấu với CLB Nam Định tại vòng 19 V-League.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 19 V-League, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm đà 5-2 trước CLB Nam Định ngay trên SVĐ Hàng Đẫy. Với 3 điểm giành được, đội bóng Thủ Đô vẫn vững vàng ngự trị ở ngôi đầu BXH với 37 điểm. CLB Hà Nội cũng đang bỏ xa đội bóng thứ 2 là CLB Hải Phòng 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Có thể nói, đoàn quân của HLV Chun Jae Ho đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch. 

Tuy nhiên, niềm vui tới với đội bóng Thủ Đô chưa kịp dứt họ đã phải nhanh chóng đối diện với những án phạt của BTC V-League. Cụ thể, trong trận đấu với CLB Nam Định vừa qua, pháo sáng đã xuất hiện trên khán đài ở khu vực CĐV đội khách. Hiện tại, chưa xác định rõ được động cơ đốt pháo sáng đến từ đâu, thế nhưng án phạt là điều mà BTC sân - CLB Hà Nội khó lòng tránh được. 

Đang đua vô địch, CLB Hà Nội bất ngờ đối diện với 'án phạt nặng' 203455
Pháo sáng xuất hiện trên khán đài Hàng Đẫy trong trận đấu giữa CLB Nam Định vs CLB Hà Nội

Với tính chất kình địch của CĐV 2 đội, những trận đấu giữa CLB Hà Nội vs CLB Nam Định trong quá khứ từng không ít lần xuất hiện những quả pháo sáng. Tuy nhiên, những năm trở đây pháo sáng đã không còn xuất hiện tại V-League. Việc tình trạng này bất ngờ tiếp diễn trở lại không khiến người hâm mộ đặt ra những thắc mắc về ý thức của CĐV cũng như khâu kiểm soát an ninh của BTC. 

Nếu phải nhận án phạt, nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ bị phạt tiền, nặng hơn là có thể bị treo sân 1 trận. Trong khi đó, do pháo sáng xuất hiện trên khán đài khu vực của CĐV Nam Định, do đó đội bóng Thành Nam nhiều khả năng cũng sẽ bị BTC xử phạt.

Về chuyên môn, sau trận đấu HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội giành sự tôn trọng cao cho đối thủ: "Về 2 bàn thua, tôi cho rằng đó không phải lỗi của hậu vệ. Chẳng qua Nam Định chơi tốt và gây bất ngờ ở pha đó thôi. Hà Nội FC chưa từng nghĩ đến chức vô địch sớm. Đội sẽ chuẩn bị từng trận một và quan trọng là sẽ cố gắng giành chiến thắng qua những trận đấu đó”. 

Đoàn Văn Hậu khiêm tốn: 'Bàn thắng của tôi là bàn thắng may mắn'

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT