Quảng cáo

Cựu trợ lí HLV Park Hang Seo lạc quan về cuộc đua trụ hạng V-League

Chủ nhật, 16/10/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù để thua đậm trước CLB Hà Nội, tuy nhiên HLV Vũ Hồng Việt cho rằng CLB Nam Định vẫn đang sáng cửa trụ hạng.

Nghe nội dung bài viết

Với một khí thế dâng cao, CLB Nam Định hành quân tới Hàng Đẫy để quyết tâm ngáng đường CLB Hà Nội. Tuy nhiên, ý đồ của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã nhanh chóng bị dập tắt khi họ để thua quá sớm và nhận thất bại chung cuộc 2-5 trước đội bóng Thủ Đô.

Trận thua trước CLB Hà Nội, khiến CLB Nam Định vẫn dậm tại vị trí thứ 9 với 19 điểm. Tuy nhiên, đội bóng Thành Nam đang dần cảm nhận hơi nóng từ đáy BXH phả lên, do họ chỉ còn hơn vị trí cuối bảng 3 điểm. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường đã không còn trong nhóm an toàn, hay nói cách khác là họ đang phải đối diện với cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt lại vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan.

Cựu trợ lí HLV Park Hang Seo lạc quan về cuộc đua trụ hạng V-League 203462

“Tôi rất tin tưởng rằng chúng tôi sẽ trụ hạng thành công. CLB Nam Định đã để thua Hà Nội trong trận đấu này, tuy nhiên các cầu thủ cho thấy nhiều điểm tích cực. Chúng tôi vẫn sẽ trung thành với lối chơi bóng ngắn và chắc chắn sẽ trụ hạng thành công”, HLV Vũ Hồng Việt khẳng định.

Về trận đấu với Hà Nội, cựu trợ lí HLV Park Hang Seo thẳng thắn nhận xét: “CLB Nam Định chơi thiếu tập trung ở khoảng thời gian đầu và bị thủng lưới quá dễ dàng. Đối phương gây sức ép liên tục, khoét cánh phải. Ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi nói cầu thủ lấp khoảng trống trung lộ và thay hai cầu thủ nên đội thi đấu tốt hơn”.

Cựu trợ lí HLV Park Hang Seo lạc quan về cuộc đua trụ hạng V-League 203463

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Chun Jae Ho cũng tỏ ra tôn trọng đối thủ và chưa muốn nghĩ về chức vô địch:  “Trước trận đấu, Hà Nội FC có một tuần để chuẩn bị. Đội đã rất chăm chỉ tập luyện cho cuộc đối đầu này. Các cầu thủ đã phát huy rất tốt tinh thần và sự quyết tâm. Trước một Nam Định chơi bóng ngắn, chúng tôi quyết định đẩy cao đội hình, chơi pressing và tiếp cận chiến thuật đó rất tốt.

Về 2 bàn thua, tôi cho rằng đó không phải lỗi của hậu vệ. Chẳng qua Nam Định chơi tốt và gây bất ngờ ở pha đó thôi. Hà Nội FC chưa từng nghĩ đến chức vô địch sớm. Đội sẽ chuẩn bị từng trận một và quan trọng là sẽ cố gắng giành chiến thắng qua những trận đấu đó”. 

Các đội V-League cần bao nhiêu điểm để trụ hạng?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT