Quảng cáo

Công Phương bất ngờ 'nói lời thật lòng' về phong độ sau khi HAGL thi đấu nhạt nhòa

Chủ nhật, 27/02/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày ra quân tại V-League 2022, HAGL đã có một màn thể hiện không mấy thuyết phục trước CLB Nam Định.

Vòng 1 V-League 2022, CLB HAGL có chuyến làm khách đầy khó khăn tại chảo lửa Thiên Trường. Dù có trong tay đầy đủ những cái tên tốt nhất, đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn không thể giành được chiến thắng trước chủ nhà CLB Nam Định. 

Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ mang áo số 10 dù thi đấu năng nổ, nhiệt huyết nhưng vẫn không thể để lại quá nhiều những dấu ấn. 

"Trận đấu này không hề dễ dàng, toàn đội phải làm khách nhưng đã giành được kết quả hòa, về cơ bản đây vẫn là một kết quả không hề tồi. Các cầu thủ đều đã thi đấu rất tốt, hy vọng HAGL có thể giành được những kết quả khả quan hơn ở những vòng sau", Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận. 

Khi được hỏi về phong độ của mình, ngôi sao của đội bóng Phố Núi cũng không hề ngại ngần chia sẻ:

"Việc chỉ được vào sân từ hiệp 2 cũng khó để cho mình bắt nhịp được trận đấu, bản thân Phượng cũng chưa hề làm tốt được nhiệm vụ của mình, ở trận đấu tới mình sẽ nỗ lực để làm tốt hơn. Theo mình nghĩ việc ra quân tại một trận làm khách là điều gây nên nhiều khó khăn nhất cho toàn đội."

hagl-chia-tay-nguoi-dong-the-cong-phuong-68049
Công Phượng thừa nhận bản thân mình đã chưa thi đấu tốt ở trận ra quân V-League 2022

HAGL là một trong những đội bóng đóng góp quân số nhiều nhất cho ĐTQG ở những lần tập trung vừa qua, có thể kể đến như: Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy... Đây cũng có thể là một trong những lí do lớn nhất lí giải về việc các học trò của HLV Kiatisak chưa thể đạt một thể trạng tốt nhất. 

Vòng 2 V-League 2022, HAGL sẽ quay trở về Pleiku để tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL HAGL vs Nam Định V League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT