Quảng cáo

Ghi 3 bàn vào lưới Hàn Quốc, CĐV ĐNÁ có phản ứng đặc biệt với chiến thắng của Việt Nam

Thứ ba, 12/04/2022 18:12 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam đã tạo nên một cơn địa chấn thực sự khi vượt qua ĐT nữ Hàn Quốc với tỉ số 3-2. Trước thắng lợi này của các cô gái Sao Vàng, CĐV ĐNÁ đã có những phản ứng đặc biệt.

Thất bại 0-3 ở trận đấu giao hữu đầu tiên trước nữ Hàn Quốc đã buộc HLV Mai Đức Chung phải đưa ra những sự điều chỉnh ở trận tái đấu với đội chủ nhà. Vị chiến lược gia 71 tuổi quyết định điền tên Phương Thảo và Thu Thảo vào đội hình xuất phát, để gia cố thêm hàng phòng ngự cùng Chương Thị Kiều. Đây chính là một trong những mấu chốt quan trọng giúp các cô gái Sao Vàng giành thắng lợi 3-2 đầy bất ngờ. 

Việc ĐT nữ Việt Nam đánh bại được ĐT nữ Hàn Quốc ngay tại Xứ sở Kim Chi đã gây nên những phản ứng vô cùng đặc biệt cho người hâm mộ trong khu vực Đông Nam Á. Trên trang Asean Football, rất nhiều CĐV đã không tiếc lời tán dương cho thầy trò HLV Mai Đức Chung

"Đội tuyển Việt Nam đã chơi rất ấn tượng, họ đã đánh bại đội tuyển lớn nhất Châu Á là nữ Hàn Quốc. Dành một tình yêu và sự tôn trọng to lớn từ Ấn Độ", ഒരു ലിവർപൂൾ ആരാധകൻ chia sẻ. 

"Thật bất ngờ về kết quả này, hi vọng các cô gái của Việt Nam sẽ đem sự tự tin này vào World Cup", Tin Tin bình luận. 

"Gửi lời chúc mừng tới từ người bạn Indonesia", Doki Komi ngợi khen.

z3335049199703_3693aefa3a78d5d188efd6a98e404d05
CĐV ĐNÁ có phản ứng đặc biệt sau khi Việt Nam đánh bại Hàn Quốc

Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít những bình luận trái chiều cho rằng chúng ta đã "gặp may" khi thắng Hàn Quốc. Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ đã có những sự lên tiếng về những quan điểm thiếu khách quan kể trên. 

"Một số người hâm mộ Đông Nam Á này đã quá ghen tị. Họ không thể đánh giá cao Việt Nam khi chiến thắng. Hàn Quốc dùng đội hình nào đi chăng nữa thì đây là trận giao hữu quốc tế. Điểm được tính cho xếp hạng thế giới. Đó là lý do tại sao khu vực của chúng ta không bao giờ thành công. Những thứ mà tất cả họ đều biết ghen tị, bới móc và đả kích nhau", Ye Thiha Myo bất bình. 

z3335065452267_46ecaf94a143778201a4eb6093cdb9f5

Trả lời Ye Thiha Myo, CĐV có tên là Acit PapiChul đưa ra quan điểm: "Với tư cách là NHM Singapore tôi hoàn toàn đồng ý với điều này, Việt Nam xứng đáng khi thắng Hàn Quốc". 

Theo kế hoạch, ngày 13/4, đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ chuyển địa điểm chỗ ở để tiếp tục thi đấu giao hữu. Kế hoạch của thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng có sự điều chỉnh khi chỉ có thêm hai trận nữa trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, cụ thể: 9h ngày 15/4 thi đấu với đội bóng đá nữ trường đại học Uiduk, tới 13h ngày 18/4  đá với đội bóng đá nữ Gyeongju KHNP. 

HLV Mai Đức Chung lý giải việc không triệu tập công thần ĐT nữ Việt Nam

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Hàn Quốc CĐV ĐNÁ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT