Quảng cáo

Kiatisak khẳng định bất ngờ về phong độ của HAGL

Thứ ba, 12/04/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ trước thềm HAGL tham dự vòng bảng AFC Champions League 2022 vào giữa tháng 4 tới đây.

Do điều kiện về địa lý nên HAGL không thể tổ chức các trận đấu trên sân Pleiku mà phải sử dụng sân Thống Nhất để đăng cai các trận đấu ở bảng H, vòng bảng AFC Champions League. Được nghỉ ngơi vài ngày sau khi giành vé vào tứ kết cúp Quốc gia 2022, trưa 12/4, thầy trò HLV Kiatisak đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để tiếp tục chuẩn bị cho sân chơi của châu lục - AFC Champions League.

Trả lời báo chí khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, HLV Kiatisak đã chia sẻ về phong độ của HAGL trong thời gian qua: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến cho khán giả những trận đấu hay. Tôi mong khán giả TP. Hồ Chí Minh sẽ cổ vũ cho HAGL vì HAGL không chỉ đại diện cho Gia lai mà cả bóng đá Việt Nam.

Chúng ta không thể so sánh V-League và Champions League vì 2 đấu trường khác nhau. Phong độ của HAGL ở V-League không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho giải đấu của châu lục”.

kiatisak
Kiatisak cho rằng phong độ ở V-League không ảnh hưởng tới AFC Champions League. (Ảnh: Kiatisak)

Trong lần quay trở lại AFC Champions League, HAGL tỏ ra rất háo hức. Đó có lẽ là một trong lý do giúp cho không ở đội bóng phố Núi khá vui vẻ khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi đến sân bay, HAGL Kiatisak đã được lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19. Sau đó, toàn đội HAGL được đưa về khách sạn Park Royal.

Theo kế hoạch, đội bóng phố Núi sẽ có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho AFC Champions League tại TP.HCM vào lú 16h00 chiều 13/4 trên sân Quân khu 7. Trong khoảng thời gian diễn ra giải đấu, HAGL cũng như các đội bóng khác sẽ phải tuân thủ theo chế độ bong bóng để phòng chống dịch bệnh.

Quyết tâm lên hạng, đội bóng hạng Nhất tập huấn cùng HAGL

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL AFC Champions League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo