Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng chuẩn bị chia tay CLB TP. HCM?

Thứ ba, 09/08/2022 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều đồn đoán, rất có thể Bùi Tiến Dũng sẽ chuẩn bị rời CLB TP. HCM trong thời gian tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Tại V-League 2022, Bùi Tiến Dũng chỉ được HLV Trần Minh Chiến lựa chọn làm thủ môn số 2 của CLB TP. HCM. Tuy nhiên, tại vòng 3 trong màn đối đầu giữa CLB TP. HCM vs Bình Dương, Bùi Tiến Dũng đã được tung vào sân do thủ thành Nguyễn Thanh Thắng gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Kể từ thời điểm này, người gác đền sinh năm 1997 trở thành chốt chặn đáng tin của chiến hạm đỏ.

Tuy nhiên trong 7 vòng đấu được ra sân, Bùi Tiến Dũng lại không thể hiện được quá nhiều. Thủ thành mang áo số 28 chỉ có 2 lần giữ sạch lưới và phải nhận tới 8 bàn thua. Anh thường xuyên mắc sai lầm và để cho đối thủ trừng phạt, điển hình nhất là những tình huống ra vào không hợp lí trong trận TP. HCM vs Viettel. Đây cũng chính là thời điểm đội chủ sân Thống Nhất trình diễn một bộ mặt thất vọng với chuỗi 5 thất bại liên tiếp. 

Chính bởi điều này, khi Nguyễn Thanh Thắng hồi phục chấn thương, ngay lập tức HLV Trần Minh Chiến lại đưa Bùi Tiến Dũng lên băng ghế dự bị. Theo nhiều đồn đoán của giới mộ điệu, do không được trọng dụng tại Thống Nhất, rất có thể Bùi Tiến Dũng chuẩn bị ra đi. Hợp đồng giữa "chàng thủ môn quốc dân" với CLB TP. HCM sẽ đáo hạn vào tháng 11. Rất có thể, Bùi Tiến Dũng sẽ đi tìm một bến đỗ mới phù hợp. 

Bùi Tiến Dũng chuẩn bị chia tay CLB TP. HCM? 168831
Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong trận đấu giữa Viettel vs TP. HCM

Ở phía ngược lại, CLB TP. HCM cũng có những động thái mới về vị trí người gác đền. Cụ thể, đội bóng phía Nam đã ký hợp đồng với thủ môn Hồ Viết Đại từ ngày 21/7. Sự xuất hiện của chàng thủ thành sinh năm 2000 khiến tin đồn Bùi Tiến Dũng chuẩn bị rời đi càng trở nên lớn hơn bao giờ hết. Bởi trong đội hình của Chiến hạm đỏ đã có đủ 3 thủ môn.

Hiện tại, CLB TP. HCM mới để thua CLB Nam Định với tỉ số 1-2 qua đó rơi xuống vị trí thứ 12 với 9 điểm. Đội chủ sân Thống Nhất đã quyết định để chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng xuống làm HLV tạm quyền, ngược lại ông Trần Minh Chiến được luân chuyển sang vị trí GĐKT. 

CLB Nam Định giành chiến thắng trong 'trận cầu 6 điểm' với CLB TP. HCM

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Bùi Tiến Dũng thủ môn Bùi Tiến Dũng Dũng gôn CLB TP. HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT