Quảng cáo

HLV Zinedine Zidane được gã khổng lồ liên hệ

Thứ sáu, 19/04/2024 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Zinedine Zidane vẫn là chủ đề rất được quan tâm, theo thông tin mới nhất Zidane đang được câu lạc bộ Bayern quan tâm và có những bước đàm phán thuận lợi.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, Zinedine Zidane đang tiến rất gần với việc trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Bayern Munich cho mùa giải tới, mặc dù hợp đồng giữa cựu huấn luyện viên của Real Madrid và "Gã khổng lồ nước Đức" vẫn chưa được ký kết chính thức.

Nhà cầm quân người Pháp đã trở thành mục tiêu hàng đầu của "Hùm xám" sau khi Xabi Alonso tuyên bố sẽ ở lại Bayer Leverkusen thêm một mùa giải, trong khi Julian Nagelsmann mới đây đã gia hạn hợp đồng để tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức đến năm 2026.

getpaidstockcom-6622592a95f60-1713527138.jpg
Zidane được đồn đoán sẽ dẫn dắt Bayern Munich ở mùa sau. Ảnh: Getty

Zidane đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi rời Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21. Nhiều người tin rằng chiến lược gia 51 tuổi đang chờ Didier Deschamps từ chức khỏi vị trí huấn luyện viên đội tuyển Pháp nhưng điều này ngày càng khó xảy ra.

Zinedine Zidane đã trở thành huyền thoại của Real Madrid không chỉ với tư cách cầu của đội bóng mà còn với tư cách HLV trưởng. Hai giai đoạn dẫn dắt "Kền kền trắng" của Zidane đã mang đến tổng cộng 11 danh hiệu danh giá, qua đó khẳng định vị thế nhà cầm quân tài ba và tầm ảnh hưởng to lớn của ông.

Điểm nhấn trong sự nghiệp huấn luyện của Zidane là 3 chiếc cúp Champions League liên tiếp - thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu danh giá này. Ông đã biến Real Madrid thành "ông vua Champions League" khi thống trị tuyệt đối đấu trường châu Âu trong giai đoạn 2016 - 2018.

23h30-2024-04-19t184340892-1713527101.jpg
Zidane vô địch Champions League 3 năm liên tiếp cùng Real Madrid. Ảnh: Getty

Mặc dù đã khá lâu không còn dẫn dắt đội bóng nào, nhưng việc giành được 3 chức vô địch Champions League với tư cách huấn luyện viên vẫn giúp Zidane duy trì vị thế là một nhà cầm quân hàng đầu. Điều này khiến nhiều câu lạc bộ châu Âu cố gắng thuyết phục ông quay trở lại sau kỳ nghỉ ngơi của mình. Có vẻ sức hút từ chiếc ghế nóng tại Bayern Munich đã thành công thu hút sự quan tâm của Zidane.

Với Bayern Munich, "Hùm xám" vẫn đang trên con đường hướng tới chức vô địch Champions League lần đầu tiên kể từ khi lên ngôi tại giải đấu này ở mùa giải 2019/2020. "Chiếc cúp tai voi" sẽ là danh hiệu duy nhất mà đoàn quân đang được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel đoạt được ở mùa giải này khi họ đã trở thành cựu vương của Bundesliga, đồng thời bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT