Quảng cáo

Tự xưng là 'người giỏi nhất', Ronaldo nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 16/08/2024 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã phải nhận sự chế giễu sau khi được phát hiện tự khích lệ bản thân trong cú sút phạt ở trận tranh bán kết Siêu cúp Ả rập giữa Al Nassr và Al Taawoun.

Trong trận bán kết Siêu cúp Ả rập giữa Al Nassr và Al Taawoun, siêu sao Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn rõ nét với một bàn thắng cùng một đường kiến tạo, qua đó trực tiếp mang về tấm vé vào chơi trận chung kết cho Al Nassr.

Tuy nhiên, cầu thủ 39 tuổi đã trở thành tâm điểm của sự chế giễu khi tự nhận mình là "người giỏi nhất". Cụ thể, trong tình huống Al Nassr được hưởng quả đá phạt chếch bên phía cánh trái, Ronaldo đã bước lên và tự có những lời động viên bản thân. Các máy quay truyền hình và các chuyên gia đọc khẩu hình đã ghi lại khoảnh khắc này khi CR7 cho rằng: "Mình là người giỏi nhất".

23h30-2024-08-16t180615696-1723806384.jpg
Ronaldo động viên bản thân trước cú sút phạt. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, trái với những gì tự nhủ với mình, siêu sao người Bồ Đào Nha lại đưa bóng đi một cách thiếu chính xác, thậm chí thủ môn đối thủ còn không cần phải trổ tài.

Chứng kiến khoảnh khắc kể trên, nhiều người đã để lại những bình luận châm biếm cầu thủ này.

Một người nói: "Khi thời gian của bạn trong thể thao đã hết, ngay cả những điều trước đây từng dễ dàng cũng sẽ không còn nữa. Đó là lúc bạn biết mình nên dừng lại."

Người khác cho rằng: "Ai ngốc hơn? Ronaldo, người vẫn nghĩ mình giỏi sút phạt, hay HLV, người giao cho Ronaldo nhiệm vụ sút phạt?"

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên cựu sao Man Utd có những hành động tự khuyến khích bản thân. Trước đó, trong trận mở màn tại Euro 2024 khi ĐT Bồ Đào Nha đối đầu ĐT CH Séc, Ronaldo đã nói bằng tiếng Bồ Đào Nha "Vais marca" có nghĩa là "Mình sắp ghi bàn", tuy nhiên, kết quả vẫn nhận lại chỉ là những lắc đầu nuối tiếc.

23h30-2024-08-16t180734619-1723806554.jpg
Ronaldo động viên mình trước cú sút phạt trong trận đấu với CH Séc. Ảnh: Sportbible

Những khó khăn của Ronaldo khi thực hiện các quả đá phạt được thể hiện rõ qua tỷ lệ thành công kém cỏi của anh khi khoác áo ĐT Bồ Đào Nha. Anh chỉ ghi được một bàn trong 60 lần thực hiện, với lần thành công duy nhất là vào lưới ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2018.

dlbeatsnoopcom-final-74md3nvtlb-1723806554.jpg
Ronaldo sút phạt vào lưới ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2018. Ảnh: Getty

Mùa trước, Ronaldo là vua phá lưới ở giải Saudi Pro League, nhưng không thể truyền cảm hứng cho Al Nassr giành chức vô địch khi họ bị Al-Hilal vượt qua, đội bóng đã bất bại suốt cả năm. Ronaldo và đồng đội đã thua 4 trận, và những nỗ lực cá nhân của anh không mang lại danh hiệu nào.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm