Quảng cáo

Rio Ferdinand hé lộ thời điểm Cristiano Ronaldo giải nghệ

Thứ năm, 15/08/2024 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Là người từng thi đấu với Cristiano Ronaldo trong suốt 6 năm tại Man Utd, Rio Ferdinand tự tin có hiểu biết sâu sắc về siêu sao Bồ Đào Nha và đưa ra thời điểm cầu thủ này giải nghệ.

Cristiano Ronaldo đang bước sang tuổi 39, dù thể lực có phần bị ảnh hưởng nhưng phong độ ghi bàn vẫn được duy trì. Cùng với đó là sự khát khao, quyết tâm chinh phục những kỷ lục và danh hiệu mới, Ronaldo được kỳ vọng sẽ thi đấu tại World Cup 2026 cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Theo Rio Ferdinand, Cristiano Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ tốt ở tuổi 39 và hoàn toàn có thể thi đấu thêm nhiều năm nữa trước khi giải nghệ. Cựu trung vệ của Man Utd nhận định: “Tôi không thể tiết lộ quá nhiều, nhưng tôi đã trao đổi một vài việc với Cristiano đằng sau hậu trường và anh ấy sẽ chơi bóng lâu nhất có thể. Ronaldo sẽ không đi đâu cả, điều này khiến tôi rất kinh ngạc. Bạn sẽ thấy điều đó theo thời gian, nhưng tôi nghĩ Ronaldo sẽ thi đấu ít nhất là 3 năm nữa trước khi giải nghệ”.

ronaldo-1723720264.jpg
Rio Ferdinand cho rằng Ronaldo sẽ chơi bóng ít nhất 3 năm nữa. Ảnh: Getty.

Theo như chia sẻ của Rio Ferdinand, Ronaldo sẽ tiếp tục chơi bóng cho Al Nassr trong những năm tiếp theo trước khi giải nghệ. Về việc treo giày, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã không ít lần lên tiếng. Anh thừa nhận thời gian chơi bóng không còn dài, tuy nhiên, với khát khao mãnh liệt và quyết chinh phục thử thách, Ronaldo sẽ chơi đến khi đôi chân không thể chạy.

“Tôi yêu bóng đá, tôi luôn thấy tự hào về giấc mơ này như khi còn 20 tuổi. Vì vậy tôi sẽ tận hưởng mọi khoảnh khắc ra sân”, Ronaldo từng chia sẻ.

ronaldo-1-1723720208.jpg
Ronaldo vẫn thể hiện khao khát thi đấu và ghi bàn, hướng tới mục tiêu chinh phục những danh hiệu mới. Ảnh: Getty

Mới đây trong trận bán kết Siêu cúp Ả rập với Al Nassr, Ronaldo đã ghi 1 bàn và 1 kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Al Taawoun 2-0 để tiến vào chung kết. Sau trận đấu, Ronaldo đưa ra thông điệp ngắn gọn trên trang cá nhân của mình rằng: “Trận chung kết Siêu cúp đến rồi!”. Có thể thấy rõ quyết tâm chinh phục những danh hiệu mới của siêu sao Bồ Đào Nha.

Chứng kiến Ronaldo tiếp tục toả sáng ở tuổi 39, cựu đồng đội của anh tại Man Utd là Patrice Evra thậm chí còn tin rằng CR7 sẽ nghỉ hưu vào năm 2077.

“CR7 sẽ nghỉ hưu vào năm 2077. Tôi tôn trọng anh bạn!”, Patrice Evra phản hồi dòng trạng thái của Ronaldo trên Instagram.

Ronaldo thi đấu tới năm bao nhiêu tuổi, đó là câu chuyện của tương lai. Nhưng có điều chắc chắn rằng Ronaldo sẽ không cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự thêm kỳ Euro nào nữa, bởi sau thất bại vào tháng 7 vừa qua anh đã tuyên bố Euro 2024 là sự kiện cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ.

Tuy nhiên, World Cup 2026 vẫn là một dấu hỏi lớn. Liệu anh có thể giữ phong độ và mở ra cơ hội tham dự giải đấu bóng đá hấp đá hấp dẫn nhất hành tinh 2 năm tới, thời điểm anh đã bước sang tuổi 41.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm