Quảng cáo

Ngược dòng đẳng cấp Melbourne Victory, Ten Hag nối dài 'tuần trăng mật' với MU

Thứ sáu, 15/07/2022 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù bị dẫn bàn sớm nhưng với sức mạnh vượt trội, MU đã có màn ngược dòng đẳng cấp để nối dài chuỗi thắng của tân HLV Erik ten Hag lên 2 trận.

Với đà tâm lý thăng hoa sau chiến thắng trước Liverpool, MU nhập cuộc rất tự tin và tạo ra thế trận lấn lướt Melbourne Victoria ở những phút đầu tiên của trận đấu.

Mặc dù chơi lấn lướt đối thủ nhưng MU mới chính là đội bóng để thủng lưới trước. Ảnh: internet
Mặc dù chơi lấn lướt đối thủ nhưng MU mới chính là đội bóng để thủng lưới trước. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong một ngày mà HLV Erik ten Hag điền tên Maguire vào đội hình xuất phát thì trung vệ người Anh tiếp tục gây thất vọng. Phút thứ 4 của trận đấu, Melbourne bất ngờ ghi bàn mở tỷ số sau pha dàn xếp tấn công đơn giản bên cánh phải. Maguire đã không thể theo kèm Ikonomidis vầ cầu thủ này băng vào dứt điểm quyết đoán tung lưới Heaton.

Hơn 40 phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến một thế trận áp đảo hoàn toàn của MU. Những tình huống hãm thành liên tục được những Martial, Fred hay Sancho tạo ra nhưng bàn thắng gỡ hòa vẫn chưa tới với thầy trò nhà Ten Hag.

Bàn thắng từ trên trời rơi xuống của McTominay đã khiến thế trận thay đổi hoàn toàn ở những phút sau đó. Ảnh: internet
Bàn thắng từ trên trời rơi xuống của McTominay đã khiến thế trận thay đổi hoàn toàn ở những phút sau đó. Ảnh: internet

Những tưởng sẽ kết thúc 45 phút đầu tiên với việc bị dẫn trước 1 bàn thì bất ngờ đã tới với Quỷ đỏ. Phút 43’ hậu vệ Melbourne lóng ngóng chuyền sai bóng ngay trước vòng cấm địa tới chân của Scott McTominay.

Chỉ đợi có vậy, tiền vệ người Scotland tung ra cút sút xa nhưng lại đưa trái bóng đi đúng vào chân 1 cầu thủ chủ nhà rồi bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Izzo.

Martial đệm bóng cận thành dễ dàng nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet
Martial đệm bóng cận thành dễ dàng nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Tháo gỡ được bế tắc, MU thi đấu thăng hoa và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay sau bàn gỡ hòa chưa đầy 3 phút. Sancho có pha chọc khe “1000 IQ” cho Dalot và cầu thủ người Bồ Đào Nha căng ngang trái bóng vào vòng cấm Melbourne cực kỳ khó chịu. Mặc dù Elanga dứt điểm hụt nhưng Martial đã sửa chữa sai lầm của đồng đội bằng pha đệm bóng cận thành cực kỳ chuẩn xác nâng tỉ số lên thành 2-1 cho MU.

Bước sang hiệp 2, Ten Hag rút gần như toàn bộ đội hình để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ giống như cách mà ông từng làm với Liverpool. Tuy vậy, sức mạnh của MU vẫn là áp đảo hoàn toàn so với Melbourne Victory.

Các cơ hội nguy hiểm dù ít được tạo ra hơn so với hiệp 1 nhưng điều gì cần tới cũng đã phải đến với các cầu thủ Quỷ đỏ. Phút thứ 80, Eric Bailly bất ngờ dâng cao tấn công rồi tung ra đường chọc khe đầy tinh tế cho Rashford.

Pha dứt điểm gọn gàng của Rashford nâng tỉ số lên thành 3-1 cho MU. Ảnh: internet
Pha dứt điểm gọn gàng của Rashford nâng tỉ số lên thành 3-1 cho MU. Ảnh: internet

Tiền đạo người Anh phá bẫy việt vị thông minh trước khi dứt điểm đưa bóng đi qua giữa 2 chân của thủ thành P.Izzo bên phía Melbourne để nâng tỉ số lên thành 3-1 cho Quỷ đỏ.

Chưa dừng lại ở đó khi mà phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, một cầu thủ Melbourne lóng ngóng đốt lưới nhà sau đường chuyền vào khó chịu của T.Chong bên cánh phải ấn định tỉ số 4-1 cho MU. Như vậy, HLV Erik ten Hag đã có trận thắng thứ 2 trên cương vị HLV trưởng của Quỷ đỏ.

Kết quả MU 4-1 Melbourne Victory

Bàn thắng:

  • Melbourne: Ikonomidis (5')
  • MU: McTominay (43'), Martial (45'+1), Rashford (78'), Lupancu (OG, 90')
 
90'+3

HẾT GIỜ

Erik ten Hag có chiến thắng thứ 2 trên cương vị HLV trưởng của MU và nạn nhân lần này của thầy trò nhà cầm quân người Hà Lan là Melbourne Victory.

 
90'

LÓNG NGÓNG ĐỐT LƯỚI NHÀ

Một cầu thủ Melbourne lóng ngóng đốt lưới nhà sau đường chuyền vào khó chịu của T.Chong bên cánh phải. 4-1 cho MU.

 
84'

NANI VÀO SÂN

Cựu tiền đạo MU, Luis Nani đã được tung vào sân

 
77'

RASHFORD LẬP CÔNGG

Trực tiếp MU 3-1 Melbourne Victory: Rashford lập công 158475

Trong một pha bất ngờ đang cao, Eric Baily chọc khe thông minh cho Rashford băng xuống dứt điểm tung lưới thủ thành Izzo của đội chủ nhà. Tỉ số là 3-1 nghiêng về MU

 
74'

NGUY HIỂM

Trung vệ Eric Bailly có pha phá bóng lỗi. Cầu thủ chủ nhà băng xuống nhằm khai thác thời cơ nhưng Tom Heaton đã kịp băng ra để sửa sai cho đồng đội người Bờ Biển Ngà.

Trực tiếp MU 2-1 Melbourne Victory: Quỷ đỏ thay đội hình mới 158473
 
70'

Mặc dù chơi lấn lướt hoàn toàn chủ nhà nhưng các cầu thủ trẻ của MU vẫn chưa thể tìm thấy bàn thắng

Trực tiếp MU 2-1 Melbourne Victory: Quỷ đỏ thay đội hình mới 158470
 
62'

Diallo xâm nhập vòng cấm nhưng đường chuyền của anh cho đồng đội lại quá sâu.

 
53'

MU tiếp tục là đội nắm thế chủ động trong những phút đã qua của hiệp 2 trận đấu

 

MU THAY GẦN HẾT ĐỘI HÌNH

Đội hình hiệp 2 của MU

Heaton; Malacia, Telles, Bailly, Laird; Iqbal, Savage, Van de Beek; Chong, Rashford, Amad

 
46'

Hiệp 2 của trận đấu đã bắt đầu, chủ nhà Melbourne Victory giao bóng

 
45'+1

Ngay sau bàn thắng của Martial thì hiệp 1 của trận đấu cũng đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội bóng tới từ nước Anh.

 
45'+1

MARTIAL NỔ SÚNG

Sau đường chọc khe thông minh của Sancho, bóng được căng ngang vào trong và Martial không gặp khó khăn gì để đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Quỷ đỏ.

Trực tiếp MU 2-1 Melbourne Victory: Martial lại nổ súng 158454
 
43'

BÀN THẮNG TỪ TRÊN TRỜI RƠI XUỐNG

McTominay bất ngờ nhận được bóng từ đường chuyền hỏng của hậu vệ chủ nhà. Tiền vệ người Scotland tung ra cú sút ngoài vòng cấm đưa bóng đập chân 1 cầu thủ Melbourne rồi bay thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn

Trực tiếp MU 2-1 Melbourne Victory: Martial lại nổ súng 158448
 
39'

BẾ TẮC

Man Utd đang liên tục tạo ra những pha hãm thành trong những phút vừa qua nhưng bàn thắng gỡ hòa thì vẫn chưa thấy đâu cả.

Trực tiếp MU 0-1 Melbourne Victory: Quỷ đỏ gây sức ép 158444
 
33'

KHÔNG VÀOOO

Fred dứt điểm quyết đoán từ đường chuyền của Martial nhưng không thể có bàn thắng bởi bóng đã bị hậu vệ của Melbourne phá ra ngoài

 
27'

KHÔNG ĐƯỢC

Sancho nỗ lực đẩy bóng cho Bruno ngay khu vực 16m50, tiền vệ Bồ Đào Nha móc bóng xuống nhưng không thể tạo ra đường chuyền nguy hiểm.

Trực tiếp MU 0-1 Melbourne Victory: Bất ngờ thủng lưới 158439
 
25'

KHÔNG VÀO

Bruno Fernandes vừa có tình huống dứt điểm thuận lợi, đáng tiếc anh không thể vượt qua thủ môn đối phương.

 
17'

NGUY HIỂM

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của MU trong trận đấu thuộc về McTominay với pha dứt điểm trúng vào người hậu vệ đối phương rồi đi ra ngoài. Trước đó Bruno Fernandes có pha kiến tạo thuận lợi.

 
12'

KHÔNG ĐƯỢC!

Một tình huống lộn xộn nơi vùng cấm địa Melbourne Victory sau đợt tấn công của MU nhưng không có pha dứt điểm nào được tung ra vì các hậu vệ đội bóng Australia chơi quyết tâm.

 
4'

MU BẤT NGỜ THỦNG LƯỚI

Melbourne ghi bàn mở tỷ số sau pha dàn xếp tấn công đơn giản bên cánh phải. Maguire đã không thể theo kèm Ikonomidis băng vào dứt điểm quyết đoán tung lưới Heaton.

Trực tiếp MU 0-1 Melbourne Victory: Quỷ đỏ gây sức ép 158445
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

MU là đội giao bóng trong hiệp 1

 

ĐÃ CÓ ĐỘI HÌNH RA SÂN

Man United (4-2-3-1): Tom Heaton (22), Diogo Dalot (20), Victor Lindelof (2), Harry Maguire (5), Luke Shaw (23), Scott Mctominay (39), Fred (17), Jadon Sancho (25), Bruno Fernandes (8), Anthony Elanga (36), Anthony Martial (9)

Trực tiếp MU vs Melbourne Victory, 17h05, hôm nay 15/7 158399

MU vừa có sự khởi đầu hoàn hảo ở giai đoạn tiền mùa giải cũng như dưới triều đại tân HLV trưởng Erik Ten Hag bằng chiến thắng 4-0 trước đại kình địch Liverpool.

Trận thắng 4-0 của MU trước Liverpool cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực dù nó chỉ là một trận giao hữu tiền mùa giải. Ảnh: internet
Trận thắng 4-0 của MU trước Liverpool cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực dù nó chỉ là một trận giao hữu tiền mùa giải. Ảnh: internet

Trên đất Thái Lan, "Quỷ đỏ" trình diễn lối chơi cuốn hút, tinh thần khởi sắc hơn nhiều so với giai đoạn nửa cuối mùa giải 2021/22. Dàn cựu binh như Martial, Rashford, Fernandes chẳng khác nào được truyền sức sống mới, còn nhóm "sao mai" như Facundo Pellistri, Charlie Savage, Zidane Iqbal cũng thay nhau "ghi điểm" với HLV Ten Hag.

Với tinh thần đó, MU sẽ có trận đấu tiếp theo với CLB Melbourne Victory của Úc vào buổi chiều ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam). Melbourne Victory cũng là một đội bóng đáng xem ở Australia. Tuy nhiên, gặp một đối thủ như MU vẫn bị coi là quá tầm với Melbourne Victory.

Cựu ngôi sao của MU - Tiền đạo Luis Nani cũng vừa cập bến CLB Melbourne Victory ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet
Cựu ngôi sao của MU - Tiền đạo Luis Nani cũng vừa cập bến CLB Melbourne Victory ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Tuy nhiên, những gì mà các fan của Quỷ đỏ chờ đợi chắc chắn đó là xem đội nhà trình diễn ra sao. Chiến thắng trước Liverpool đã gieo trong lòng người hâm mộ về một MU chơi hay và đặc sắc dưới thời Ten Hag. Và như để khẳng định nó, MU cần thắng Melbourne Victory một cách thật hoành tráng ở trận cầu giao hữu này.

Trận MU vs Melbourne Victory diễn ra ở đâu? Mấy giờ?

  • Thời gian: 17h05 hôm nay ngày 15/7
  • Địa điểm: SVĐ Melbourne Cricket ground
  • Giải đấu: Giao hữu tiền mùa giải

Xem trực tiếp trận MU vs Melbourne Victory ở đâu? Kênh nào?

Hiện tại chưa có đài truyền hình nào lên kế hoạch phát sóng trực tiếp trận MU vs Melbourne Victory lúc 17h05 ngày 15/7. Để tiện cho quý độc giả, trận đấu sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ở bài viết này.

Phong độ MU vs Melbourne Victory

  • Trong 5 trận gần nhất, đội bóng nước Úc thắng tới 3 trận và hòa 1 trận. Trong khi đó, MU chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 3
Trực tiếp MU vs Melbourne Victory, 17h05, hôm nay ngày 15/7 158222

Thông tin lực lượng MU vs Melbourne Victory

  • Melbourne Victory: Nani bỏ ngỏ khả năng đá chính.
  • MU: Tuanzebe, Ronaldo vắng mặt (lý do cá nhân).

Đội hình dự kiến: 

  • Melbourne Victory: Acton; Geria, Roderick, Timotheou, Smith; Barnett, Brimmer, Broxham, Brillante; D'Agostino, Juric
  • MU: Heaton; Dalot, Varane, Maguire, Malacia; Van de Beek, Fred, Fernandes; Elanga, Martial, Sancho

Video bàn thắng MU vs Liverpool: Nhấn chìm The Kop trên đất Thái

Trò 'bẩn' với De Jong bị phanh phui, Barca khủng hoảng nghiêm trọng

Màn ngược dòng đầy cảm xúc của MU trước Melbourne Victory. Nguồn: Youtube
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Melbourne Victory MU Kết quả MU vs Melbourne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo