Quảng cáo

Toan tính hạ bệ Mbappe, PSG nhận ngay 2 trái đắng liên tiếp

Thứ ba, 29/08/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp tiết lộ PSG đang tức tốc triển khai kế hoạch thế chỗ tiền đạo Kylian Mbappe nhưng mọi chuyện diễn ra không hề suôn sẻ.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe coi như đã được ấn định tại PSG mùa này khi anh vừa được cho trở lại đá chính ở vòng 3 Ligue 1. Dẫu vậy, câu chuyện giữa cả hai sau mùa giải 2023/24 vẫn là một dấu hỏi khi mà Mbappe vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

Phía PSG tất nhiên vẫn phải đề phòng cho trường hợp xấu nhất. Từ đầu tháng 8 tới nay, họ đã và đang tích cực theo đuổi một tiền đạo mới để làm phương án thay thế lâu dài và giảm bớt phụ thuộc vào Mbappe.

mbappe-ghi-ban-psg-1693283859.jpg
Mbappe đã trở lại thi đấu cho đội 1 PSG nhưng tương lai của anh tại CLB sau mùa này vẫn là dấu hỏi lớn (ảnh: Getty)

Theo RMC Sport, người được chọn là đồng hương của tiền đạo 24 tuổi, Randal Kolo Muani. PSG còn tin rằng chân sút của Frankfurt thậm chí có thể cạnh tranh và dần thay thế vị trí chính thức của Mbappe ngay từ mùa này. Từ đó, CLB sẽ tạo được áp lực để tác động cầu thủ 24 tuổi cân nhắc tương lai nếu không muốn dự bị.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại đang không đi theo đúng hướng mà PSG dự tính. Cụ thể, tờ Sky Đức đưa tin, PSG đã gửi 2 lời đề nghị tới Frankfurt để hỏi mua Muani lần lượt với giá 70 và 80 triệu Euro nhưng đều bị từ chối.

CLB nước Đức không có áp lực phải bán người dù không loại trừ khả năng này. Vì vậy, họ sẽ yêu cầu mức phí không dưới 100 triệu Euro để đổi lấy Kolo Muani. Nhưng theo Sky, PSG lại không muốn chi ra con số cao đến vậy.

psg-mua-kolo-muani-1693283932.jpg
PSG vẫn chưa thể giải quyết xong vụ mua Kolo Muani do chưa đạt thỏa thuận về giá với Frankfurt (ảnh: Sportbuzzer)

Hai CLB hiện vẫn đang tiếp tục đàm phán để tìm được giải pháp làm thỏa mãn cả đôi bên. Phía PSG được cho là ra phương án đính kèm tiền đạo Hugo Ekitike như một phần của thỏa thuận để giảm giá chuyển nhượng.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn diễn ra trong khoảng 3 ngày tới. PSG hiện đang chạy đua với thời gian để kịp ký Muani trước giờ chót. Thỏa thuận cá nhân đã có nhưng nếu không thể tìm được tiếng nói chung với Frankfurt, sẽ không có thương vụ nào được diễn ra.

Mbappe ghi bàn ấn định chiến thắng cho PSG trước Lens (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm