Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/5: Real chốt hạ siêu bom, Man City công bố hợp đồng mới?

Thứ sáu, 26/05/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chốt thời điểm công bố tân binh siêu bom tấn hay Man City xác nhận bản hợp đồng mới là một trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 26/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 26/5

Xác định bến đỗ tiếp theo của Harry Kane

Mundo Deportivo đưa tin, Tottenham muốn bán tiền đạo ngôi sao Harry Kane cho Real Madrid thay vì những đội Ngoại hạng Anh như MU hay Chelsea. Thủ quân ĐT Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng nên Spurs cho phép anh chuyển đến một giải đấu khác để tránh mất trắng vào hè năm sau.

harry-kane-real-mad-1684662966.jpg
Tottenham chỉ muốn bán Kane cho Real Madrid (ảnh: Mirror)

Real Madrid chốt xong siêu bom tấn Bellingham

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hợp đồng của Jude Bellingham với Real Madrid đã được chốt có thời hạn đến tháng 6/2029. Mức lương sẽ tăng theo từng mùa, một phần trong số đó sẽ là khoản thưởng thành tích tập thể lẫn cá nhân.

Tuyển thủ Anh hiện đang tập trung vào cuộc đua vô địch Bundesliga với Dortmund. Sau đó, thương vụ sẽ sớm được công bố khi mà các điều khoản cá nhân được đôi bên thống nhất từ tháng Tư.

real-madrid-bellingham-1684311413.jpeg
Real Madrid sẽ công bố bom tấn Bellingham ngay sau khi Bundesliga khép lại (ảnh: Twitter)

MU nhận báo giá Osimhen

Theo Il Mattino, Manchester United đã được Napoli thông báo rằng họ phải trả 140 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với Victor Osimhen. Trước đó, Quỷ đỏ được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae thông qua điều khoản giải phóng có giá khoảng 40 triệu bảng.

Man City công bố hợp đồng mới

Man City xác nhận trên trang chủ CLB rằng thủ môn Scott Carson đã ký hợp đồng gia hạn một năm. Giao kèo mới cho phép lão tướng 38 tuổi tiếp tục ở lại Etihad với vai trò thủ môn số 3 tới hết tháng 6/2024.

Arsenal giữ chân Nelson

The Athletic đưa tin, Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với tiền đạo Reiss Nelson. Con số cho thấy Pháo thủ đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ chạy cánh này và hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng trong tương lai.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT