Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/9: Ten Hag nhận cảnh báo; Solskjaer sẵn sàng tái xuất

Thứ sáu, 27/09/2024 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag nhận cảnh báo sa thải hay HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng tái xuất,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 27/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 27/9

Tương lai của Ten Hag bị đe dọa sau trận hòa với Twente

Theo Rudy Galetti, trận hòa của Man Utd ở Europa League trước Twente đã đặt HLV Erik ten Hag vào tình thế khó khăn. Ban lãnh đạo đội bóng đã yêu cầu vị HLV người Hà Lan cải thiện đáng kể phong độ của đội bóng, bắt đầu từ trận đấu sắp tới gặp Tottenham.

Bộ sậu đội bóng được cho là đã thúc giục Ten Hag nâng cao chất lượng thi đấu, ám chỉ rằng sẽ có những đánh giá tiếp theo nếu phong độ của đội không được cải thiện trong tương lai gần. Mặc dù cựu HLV Ajax vẫn nhận được sự ủng hộ từ CLB cho đến thời điểm này, nhưng áp lực đang gia tăng khi "Quỷ đỏ" cố gắng khắc phục khởi đầu thiếu ổn định và đạt kết quả tốt hơn ở cả đấu trường trong nước và châu Âu.

dlbeatsnoopcom-final-lxdxn0q2of-1727395424.jpg
Tương lai của Ten Hag bị đe dọa. Ảnh: Getty

Solskjaer sẵn sàng trở lại Man Utd

Khi được hỏi liệu có sẵn sàng trở lại làm HLV của Man Utd hay không, Ole Gunnar Solskjaer trả lời qua FAFiltvedt: "Tôi không muốn bàn về công việc của HLV khác, nhưng đúng, tôi đồng ý. Tất nhiên là tôi rất sẵn lòng!"

dlbeatsnoopcom-final-qk9qnj6vw7-1727395424.jpg
Solskjaer sẵn sàng trở lại dẫn dắt Man Utd. Ảnh: Getty

Eriksen và Casemiro có thể rời Man Utd vào tháng Giêng

Theo Team Talk, Eriksen có thể ra đi ngay từ tháng Giêng. Casemiro, từng là trụ cột của hàng tiền vệ Man Utd, cũng đã cho thấy dấu hiệu chậm lại và sự thiếu ổn định của anh được cho là đã khiến đội bóng xem xét lại tương lai dài hạn của anh. Manuel Ugarte và cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo đang được coi là tương lai của hàng tiền vệ "Quỷ đỏ".

dlbeatsnoopcom-final-xdevbajpkj-1727395424.jpg
Eriksen và Casemiro có thể rời Man Utd vào tháng Giêng. Ảnh: Getty

Ashworth tiếp tục thúc đẩy việc chiêu mộ Branthwaite

Theo HITC, Man Utd được cho là vẫn duy trì sự quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton, với kế hoạch đưa trung vệ tài năng này về sân Old Trafford vào năm 2025. Giám đốc bóng đá của đội bóng, Dan Ashworth, người đã ủng hộ việc tiếp cận Branthwaite ngay từ đầu trước khi chính thức nhậm chức, hiện đang tập trung hoàn toàn vào việc tái khởi động thương vụ này vào năm tới. 

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm