Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/9: Sửa chữa sai lầm vụ Haaland, nhắm 'Usain Bolt của bóng đá'

Thứ năm, 26/09/2024 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể sửa chữa sai lầm trong việc bỏ lỡ Erling Haaland hay đang nhắm tới hậu vệ Alphonso Davies... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 26/9.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU 26/9

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng 17 tuổi Chris Rigg của Sunderland, với khả năng thực hiện thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Rigg đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi ra mắt đội bóng vào năm 2023, góp mặt trong sáu trận đấu tại EFL Championship và ghi bàn quyết định giúp Sunderland thắng Middlesbrough.

Theo talkSPORT, MU không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến Rigg, người được mệnh danh là "Jude Bellingham tiếp theo." Hợp đồng của Rigg tại Sunderland kéo dài đến mùa hè năm 2027, với giá trị ước tính khoảng 9 triệu euro (7 triệu bảng Anh). Quỷ đỏ đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầu tiên để giành lấy tài năng trẻ này.

Chuyển nhượng MU 26/9: Sửa chữa sai lầm vụ Haaland, nhắm tới 'Usain Bolt của bóng đá'-533505
Rigg là mục tiêu của Manchester United trong tháng 1 tới.

PSG ra giá 100 triệu Euro cho mục tiêu của Quỷ đỏ

PSG đã ra giá 100 triệu euro cho Xavi Simons - cầu thủ đang được RB Leipzig cho mượn. Đội bóng Paris dự kiến sẽ đưa ra quyết định dài hạn về tương lai của anh vào mùa hè tới, khi mà nhiều CLB lớn như Bayern Munich, Barcelona, Manchester City và Liverpool đều đang theo dõi sát sao.

Theo nhà báo Christian Falk, Manchester United và Liverpool có lợi thế nhờ có những huấn luyện viên người Hà Lan, giúp Simons dễ dàng thích nghi nếu gia nhập. Tuy nhiên, bất kỳ đội bóng nào muốn có anh cũng sẽ phải chi một khoản lớn, với mức phí chuyển nhượng dự kiến vượt 100 triệu euro.

Chuyển nhượng MU 26/9: Sửa chữa sai lầm vụ Haaland, nhắm tới 'Usain Bolt của bóng đá'-533509
100 triệu Euro là cái giá PSG muốn có được từ Xavi Simons.

Cuộc cạnh tranh cho sự phục vụ của Simons vào mùa giải 2025-2026 sẽ là giữa PSG, Man City, Man United và Liverpool, và PSG sẽ thu về một khoản tiền đáng kể nếu cầu thủ này quyết định ra đi.

Sửa chữa sai lầm trong vụ Haaland

Manchester United có thể sửa chữa sai lầm trong việc bỏ lỡ Erling Haaland bằng cách tập trung vào ba cầu thủ tiềm năng của RB Salzburg. Theo nguồn tin từ Fussball, đội bóng đang theo dõi tình hình của các tài năng trẻ tại câu lạc bộ Áo, nơi Haaland từng thi đấu.

Trong số đó, hậu vệ trẻ Samson Baidoo đang được chú ý như một lựa chọn bổ sung cho bản hợp đồng mùa hè của Leny Yoro - người hiện đang chấn thương. Ở hàng công, Oscar Gloukh nổi bật với ba bàn thắng và hai pha kiến tạo trong bốn trận tại Bundesliga Áo, được xem là ứng cử viên thay thế lâu dài cho Bruno Fernandes.

Chuyển nhượng MU 26/9: Sửa chữa sai lầm vụ Haaland, nhắm tới 'Usain Bolt của bóng đá'-533506
MU đã từng để vuột mất Haaland trong quá khứ.

Cuối cùng, Adam Daghim - 18 tuổi, cũng thu hút sự quan tâm nhờ khả năng thi đấu linh hoạt. Tuy nhiên, các so sánh với Haaland cần thận trọng, vì tiền đạo Na Uy đã ghi tới 29 bàn trong 27 trận với Salzburg trước khi gia nhập Dortmund.

Níu chân Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Erik ten Hag và Manchester United rất muốn giữ anh ở lại lâu dài. Theo Fabrizio Romano, việc ký hợp đồng mới cho cầu thủ 19 tuổi này "có thể mất thời gian" do hợp đồng hiện tại có hiệu lực đến năm 2027, nhưng đội bóng đang chủ động trong việc này.

Chuyển nhượng MU 26/9: Sửa chữa sai lầm vụ Haaland, nhắm tới 'Usain Bolt của bóng đá'-533508
Việc gia hạn với Mainoo đang được tiến hành.

Romano cho biết: “Đây là một câu chuyện rất quan trọng với Manchester United. Hợp đồng dài hạn cho phép họ không cần gấp gáp. Họ đã chuẩn bị đề xuất hợp đồng mới vì muốn Kobbie trở thành một trong những gương mặt đại diện cho kỷ nguyên mới của INEOS. Anh ấy là một tài năng xuất sắc và đã có tác động lớn đến đội tuyển quốc gia Anh dù còn trẻ".

Mainoo đã khẳng định mình là trụ cột trong đội hình chính của Quỷ đỏ, ra sân 24 lần tại Premier League và ghi được năm bàn cùng ba pha kiến tạo trong mùa giải trước.

MU để mắt "Usain Bolt của bóng đá"

Chuyển nhượng MU 26/9: Sửa chữa sai lầm vụ Haaland, nhắm tới 'Usain Bolt của bóng đá'-533507
Hậu vệ Canada vẫn chưa gia hạn với Bayern và rộng cửa ra đi vào năm sau.

Manchester United đang nhắm đến Alphonso Davies - hậu vệ trái 23 tuổi của Bayern Munich, được mệnh danh là "Usain Bolt của bóng đá". Theo Give Me Sport, Quỷ Đỏ đang cân nhắc chiêu mộ Davies cùng với Milos Kerkez của Bournemouth, nhằm tìm kiếm sự thay thế lý tưởng cho Luke Shaw trong tương lai. Davies nổi tiếng với tốc độ chóng mặt và khả năng tấn công ấn tượng, được cựu danh thủ Rio Ferdinand đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất hiện nay.

Tuy nhiên, thương vụ mua Davies của MU không hề dễ dàng khi Real Madrid cũng đang trong vị thế thuận lợi để có được anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Dưới thời Sir Alex Ferguson, Man United từng thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu, nhưng tình hình hiện tại dưới sự dẫn dắt của Ten Hag khiến việc chiêu mộ những tài năng như Davies trở nên khó khăn hơn.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm