Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea chốt xong Ronaldo, Arsenal chiêu mộ 'Luka Modric mới'

Thứ hai, 26/09/2022 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chốt chiêu mộ Ronaldo hay Arsenal lên kế hoạch mua cầu thủ được mệnh danh là L. Modric mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 26/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/9

'Sếp lớn' Chelsea chốt chiêu mộ Ronaldo

Theo tờ The Athletic, tân chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đã có một cuộc họp với BLĐ đội bóng về kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông này. Đáng nói, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn là mục tiêu số 1 mà tỉ phú người Mỹ muốn thu nạp về sân Stamford Bridge. 

Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea chốt xong Ronaldo, Arsenal chiêu mộ 'Luka Modric mới' 193027
Ronaldo chưa từng ngừng mong muốn rời khỏi Quỷ đỏ với hy vọng được đá Champions League ở mùa này. Ảnh: internet

Đồng ý với quan điểm của ông Boehly còn có tân HLV trưởng Graham Potter của The Blues. Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ hiện đang có phong độ không tốt. Mới đây nhất, anh cũng vừa gặp chấn thương khá đáng sợ khi thi đấu cho ĐTQG. 

Arsenal muốn mua Lovro Majer

Arsenal đang được cho là theo rất sát trường hợp của cầu thủ Lovro Majer của Rennes. Theo tờ GOAL tiết lộ, các tuyển trạch viên của Pháo thủ đã rất ấn tượng với tiền vệ này sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh trong chiến thắng 2-1 của Croatia trước Đan Mạch. 

Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea chốt xong Ronaldo, Arsenal chiêu mộ 'Luka Modric mới' 193028
Không chỉ chơi hay trong màu áo ĐTQG, Lovro Majer cũng khiến cả Ligue 1 phải chú ý tới mình khi thi đấu nổi bật trong màu áo Rennes. Ảnh: internet

Cầu thủ 24 tuổi cũng đang được người dân quê nhà so sánh với người đàn anh Luka Modric về lối chơi có phần tương đồng. Được biết, Rennes cũng sẵn sàng nhả Majer cho Arsenal nếu như nhận về khoảng 44 triệu bảng Anh. 

Chelsea từng suýt mua được Tchouameni

Mặc dù Tchouameni đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea thời còn thuộc về ông chủ Abramovich nhưng The Blues đã không hành động để có được ngôi sao này. Thay vảo đó, mùa hè năm ngoái, Chelsea đã đặt cược vào Saul Niguez theo dạng cho mượn từ Atletico nhưng cho thấy đó là sai lầm lớn. Theo Football London, sở dĩ Chelsea không thúc đẩy ký Tchouameni vì cho rằng cầu thủ này không thể tạo ra tác động ngay lập tức trong đội hình của Thomas Tuchel.

Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea chốt xong Ronaldo, Arsenal chiêu mộ 'Luka Modric mới' 193030
Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Tchouameni trong màu áo Real Madrid, hẳn là Chelsea đang vô cùng tiếc nuối. Ảnh: internet

Ten Hag chốt 'mục tiêu phụ' thay thế Ronaldo

Theo Daily Mail, HLV Erik ten Hag đang muốn chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford trong trường hợp MU thất bại trong thương vụ Goncalo Ramos. Trước đó, Manchester Evening News cũng đưa tin Quỷ Đỏ từng xem xét đưa cầu thủ người Anh vào danh sách chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Real Madrid theo đuổi Youssoufa Moukoko

Ngoài Jude Bellingham, Real Madrid cũng được cho là đang theo đuổi chữ kí của một cầu thủ trẻ tài năng của Dortmund là Youssoufa Moukoko. Hợp đồng của Moukoko với đội bóng Bundesliga sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2022/23 và anh cũng đang thu hút sự chú ý của cả 2 đội bóng thành Manchester là MU và Man City. 

Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea chốt xong Ronaldo, Arsenal chiêu mộ 'Luka Modric mới' 193031
Dortmund đang sở hữu rất nhiều tài năng sáng giá khiến cả châu Âu phải "thèm muốn" trong đó có Youssoufa Moukoko. Ảnh: internet

Ronaldo chảy máu đầy ghê rợn khi thi đấu, hình ảnh khiến fan không khỏi xót xa

Neymar vượt mặt Mbappe về tài năng mà không cần 'võ mồm' nhiều

Những bàn thắng của Ronaldo vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo