Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/5: Kane đổi chỗ bom xịt; Zidane nhận hợp đồng siêu khủng?

Thứ sáu, 26/05/2023 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane có thể đổi chỗ với bom xịt hay Zidane nhận được đề nghị hợp đồng siêu khủng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay 26/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 26/5

Bom tấn Kane đổi lấy bom xịt

Theo Cadena Ser, Real Madrid đã được trao cơ hội ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham. Thay vì MU, chủ tịch Levy của Spurs muốn bán ngôi sao người Anh cho một CLB nước ngoài như Real hòng tránh mất trắng vào năm sau.

Một thương vụ có lợi cho đôi bên đang được lên kế hoạch. Cụ thể, Harry Kane sẽ gia nhập Real Madrid với giá dưới 100 triệu euro, đổi lại Tottenham nhận về Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ dù đã phải vật lộn kể từ khi sang La Liga nhưng được kỳ vọng sẽ hồi sinh nếu trở lại môi trường Ngoại hạng Anh quen thuộc.

harry-kane-real-madrid-eden-hazard-1685053611.jpg
Kane được cho là có cơ hội gia nhập Real Madrid còn Hazard sẽ về Tottenham theo chiều ngược lại (ảnh: Mirror)

Zidane từ chối Al Nassr của Ronaldo

Nhà báo Santi Aouna đưa tin, Al Nassr đã gửi tới Zidane một lời đề nghị hợp đồng có thời hạn 2 năm với tổng lương 150 triệu euro. Con số sẽ biến ông trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

Tuy vậy, cựu HLV Real Madrid đã lập tức từ chối cơ hội tái hợp trò cũ Ronaldo tại Al Nassr. Zizou tin rằng với đẳng cấp của mình, những cơ hội làm việc ở một CLB hàng đầu châu Âu là rất nhiều.

zidane-ronaldo-al-nassr-1685053699.jpg
Zidane từ chối lời đề nghị gia nhập CLB của Ronaldo là Al Nassr để hưởng lương cao nhất thế giới (ảnh: Marca)

Iniesta muốn về Barca

Vừa qua, tiền vệ kỳ cựu Andres Iniesta đã xác nhận sẽ rời CLB Nhật Bản Vissel Kobe vào cuối mùa này. Dù đã 39 tuổi nhưng anh dự định chưa kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình. Trong bối cảnh đó, Iniesta bất ngờ bày tỏ mong muốn được trở lại Barcelona – nơi đối tác cũ là Xavi đang làm HLV trưởng.
"Tôi rất muốn trở lại Barcelona vào một thời điểm nào đó trong đời, nhưng tôi nghĩ điều đó vẫn còn xa vời. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng. Tôi cảm thấy mình vẫn có khả năng thi đấu nên chúng ta sẽ xem điều gì có thể xảy ra.”

PSG cải tổ hàng thủ

Theo L"Equipe, PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Lucas Hernandez của Bayern – người còn hợp đồng đến tháng 6/2024. Bên cạnh đó, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho Sporting để hỏi mua trung vệ đang lên Manuel Ugarte.

Hai nhà vô địch World Cup rời Juventus

Theo GOAL, sau Leandro Paredes thì đến lượt Angel Di Maria chuẩn bị rời Juventus chỉ sau một năm gia nhập. Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ không gia hạn với CLB để ra đi tự do vào hè này.
Trong khi Paredes sẽ bị trả về PSG thì Di Maria được cho là ưu tiên ở lại châu Âu chinh chiến nhằm hướng tới Copa America 2024 với ĐT Argentina.

Harry Kane - chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham (nguồn: One football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT