Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 22/2: Sao MU thay Mbappe, HLV Tuchel chọn bến đỗ tiếp theo?

Thứ năm, 22/02/2024 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rashford của MU được chọn thay Mbappe hay HLV Tuchel xác định điểm đến mới là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng 22/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất 22/2

Rashford có thể thay Mbappe

Theo I, Marcus Rashford đang là ứng viên số 1 mà PSG nhắm tới để thay thế cho Mbappe sắp ra đi. Ngoài ra, CLB nước Pháp cũng đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli và tiền vệ sáng giá Gavi của Barcelona.

skysports-kylian-mbappe-marcus-rashford-4982430-1708549335.jpg
Rashford được PSG đánh giá là sự thay thế lý tưởng cho Mbappe (ảnh: Sky Sports)

HLV Tuchel muốn về Ngoại hạng Anh

Theo BILD, HLV Thomas Tuchel để ngỏ khả năng trở lại Ngoại hạng Anh sau khi xác nhận rời Bayern Munich vào cuối mùa này. Trong đó, Man United là điểm đến hàng đầu mà chiến lược gia người Đức nhắm tới.

Ngoài ra, Telegraph tiết lộ rằng Tuchel cũng đang theo dõi tình hình ở Liverpool trong bối cảnh Jurgen Klopp chuẩn bị ra đi vào mùa hè.

tuchel-1040x572-1704944316.jpg
HLV Tuchel quan tâm tới khả năng trở lại Ngoại hạng Anh sau khi rời Bayern Munich (ảnh: getty)

Klopp không về Bayern

Người đại diện của HLV Jurgen Klopp, Marc Kosicke, đã loại trừ khả năng HLV người Đức chuyển đến Bayern Munich vào mùa giải tới để thay thế Thomas Tuchel. Kế hoạch vẫn sẽ là HLV người Đức sẽ nghỉ ngơi và không dẫn dắt một đội bóng nào.

"Jurgen Klopp sẽ không huấn luyện bất kỳ câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia nào trong một năm sau chuyện này. mùa giải hiện tại. Điều đó vẫn không thay đổi."

Juventus muốn ký Sancho

Theo Fichajes, gã khổng lồ Serie A Juventus sẵn sàng trả 40 triệu Euro để ký hợp đồng với Jadon Sancho. Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United được cho là sẽ rời CLB vào mùa hè.

Sancho đã được cho Borussia Dortmund mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng đội bóng Đức khó có thể ký hợp đồng dài hạn với anh vì họ sẽ không thể đáp ứng mức giá yêu cầu của Quỷ đỏ.

Arsenal nhắm Ollie Watkins

Theo Todofichajes, Arsenal đang dành sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo ngôi sao Ollie Watkins của Aston Villa và sẽ thực hiện động thái chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè.

Watkins đã có phong độ chói sáng trong mùa giải này khi ghi 18 bàn cho Villa đồng thời có thêm 12 pha kiến ​​​​tạo. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh với câu lạc bộ còn hạn tới năm 2028.

HIGHLIGHTS: PSG - REAL MADRID | MBAPPE TỎA SÁNG TRONG NGÀY MESSI TẠCH PEN | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT