Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/8: Kante có thể tái xuất Châu Âu, Palmer ký hợp đồng khủng với Chelsea

Thứ tư, 14/08/2024 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Kante có thể tái xuất Châu Âu hay Palmer ký hợp đồng khủng với Chelsea,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính trong sáng ngày 14/8.

Tin chuyển nhượng sáng 14/8

Kante được Atletico Madrid nhắm tới thay thế Conor Gallagher

Theo Relevo, Kante trở thành ứng cử viên hàng đầu cho Atletico khi có nghi ngờ về khả năng hoàn tất thỏa thuận với Gallagher. Trước đó, Gallagher đã tham gia tập luyện cùng Atletico và thỏa thuận trị giá 34 triệu bảng Anh đã được đồng ý, phụ thuộc vào việc chuyển nhượng Samu Omorodion đến Chelsea.

Tuy nhiên, do thỏa thuận của Omorodion bị đổ vỡ, Gallagher phải trở lại London để tập luyện với đội U21 trong khi các cuộc đàm phán tiếp tục, với Joao Felix nổi lên như ứng cử viên bất ngờ cho Chelsea.

dlbeatsnoopcom-final-9o0zyu51ai-1723594185.jpg
Kante được Atletico Madrid nhắm tới. Ảnh: Getty

Palmer ký hợp đồng khủng với Chelsea

Tiền vệ Cole Palmer đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm cùng Chelsea, qua đó sẽ gắn bó với The Blues trong 9 mùa giải tới.

Palmer cho biết: "Tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng mới này. Tôi đã đạt được nhiều thành tích trong mùa giải đầu tiên tại đây và hy vọng tôi có thể tiếp tục trải nghiệm những điều tuyệt vời tại CLB này, cả về mặt cá nhân và trong việc mang lại thành công và danh hiệu cho Chelsea."

dlbeatsnoopcom-final-swtuejnkx8-1723594185.jpg
Palmer ký hợp đồng khủng với Chelsea. Ảnh: Getty

Man Utd nhận tin vui về thương vụ Manuel Ugarte

Theo Loic Tanzi của L’Equipe, tiền vệ Manuel Urgate cùng với Danilo và Nordi Mukiele đã bị loại khỏi buổi tập của PSG vào thứ Ba do có tin đồn cả ba cầu thủ sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Ugarte đã được liên kết với Man Utd trong một thời gian, và có vẻ như thỏa thuận có thể sớm được hoàn tất.

dlbeatsnoopcom-final-cr3ghsepq5-1723594185.jpg
Man Utd nhận tin vui về Manuel Ugarte. Ảnh: Getty

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Luis Diaz

Theo Marcos Benito của El Chiringuito, tiền vệ ngôi sao của Liverpool, Luis Diaz, đã đồng ý gia nhập Man City với hợp đồng có thời hạn năm năm. The Citinez sẵn sàng chi 60 triệu Bảng Anh để có được chữ ký của cầu thủ người Colombia.

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Nicolas Jackson

Theo The Telegraph, Chelsea muốn thưởng cho Jackson sau một mùa giải ra mắt đầy triển vọng bằng cách gia hạn hợp đồng thêm hai năm. Cầu thủ người Senegal đã ký hợp đồng 8 năm khi gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái, vì vậy hợp đồng mới sẽ giúp CLB cải thiện mức lương cho anh và giữ anh lại đến năm 2033.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm