Quảng cáo

Ten Hag 'run rẩy' vì danh sách chấn thương hai con số của MU

A A+

Man Utd có thể không có được sự phục vụ của 10 cầu thủ quan trọng trong trận đấu với Brentford tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Sau khi dịp FIFA Days tháng 10 kết thúc, các trận đấu tại giải VĐQG sẽ quay trở lại, và đội bóng thu hút sự chú ý nhất không gì khác ngoài Man Utd. Ngoài mối quan tâm về tình hình tương lai của Ten Hag, NHM còn mong chờ những kết quả tích cực với một đội hình đang sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương.

Theo The Mirror, "Quỷ đỏ" có thể sẽ không có được 10 sự phục vụ của các ngôi sao trong cuộc đón tiếp Brentford tại vòng 8 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Theo đó, Manuel Ugarte là cái tên mới nhất góp mặt trong danh sách chấn thương của Man Utd khi cầu thủ người Uruguay đã phải rời sân trong trận hòa với ĐT Ecuador tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ và được cho là đã phàn nàn về cơn đau ở cơ đùi bên phải.

Ten Hag 'run rẩy' vì danh sách chấn thương hai con số của MU 543405
Manuel Ugarte là cái tên mới nhất của Man Utd dính chấn thương. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Kobbie Mainoo đã rút khỏi ĐT Anh do căng cơ đùi, Amad Diallo rút khỏi ĐT Bờ Biển Ngà vì lý do sức khỏe, và điều tương tự diễn ra với Alejandro Garnacho khi cầu thủ sinh năm 2004 đã tự rút khỏi các trận đấu của Argentina với Venezuela và Bolivia vì vấn đề ở đầu gối.

Noussair Mazraoui cũng đã vắng mặt trong thành phần của ĐT Ma-rốc trong đợt tập trung vừa qua và chưa rõ ngày tái xuất. Cựu sao Bayern Munich đã trải qua một thủ thuật điều chỉnh nhỏ để phòng ngừa sau một vấn đề với tim mạch.

Điều này đồng nghĩa với việc trong tay Ten Hag chỉ còn Diogo Dalot là hậu vệ cánh đúng nghĩa duy nhất, trong khi Luke Shaw vẫn đang trong quá trình hồi phục, và Tyrell Malacia, cầu thủ đã không ra sân ở mùa giải trước, mới chỉ trở lại tập luyện và còn bỏ ngỏ khả năng thi đấu vào cuối tuần này.

Ngoài ra, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire, cầu thủ đã phải rời sân trong trận đấu với Aston Villa. Trung vệ 31 tuổi này sẽ vắng mặt trong vài tuần vì gặp vấn đề ở bắp chân. Tương tự là Leny Yoro, hậu vệ người Pháp dự kiến sẽ trở lại vào tháng tới sau khi trải qua phẫu thuật vì chấn thương gặp phải trong giai đoạn tiền mùa giải.

Ten Hag 'run rẩy' vì danh sách chấn thương hai con số của MU 543408
Hàng thủ Man Utd bị tàn phá bởi chấn thương. Ảnh: Getty

Ngoài ra, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh cũng cần đưa ra quyết định về Mason Mount.Cựu sao Chelsea đã phải rời sân trong trận đấu với Tottenham vào tháng trước do chấn thương đầu và một cú va chạm trong thất bại đó.

Đây được xem là một thử thách cực đại đối với Ten Hag trong việc tìm kiếm một chiến thắng để chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng của "Quỷ đỏ", và rất có thể đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân nhà khi đón tiếp Brentford, đội bóng đang có phong độ thăng hoa dưới bàn tay của HLV Thomas Frank.

Xem thêm