Quảng cáo

Tân binh MU phá vỡ im lặng trước ngày ra mắt

Thứ sáu, 19/01/2024 11:26 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ đá trận tiếp theo vào cuối tháng 1 này và đây được cho là thời điểm họ sẽ trình làng tân binh mùa hè, Altay Bayindir.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trên trang chủ CLB, thủ thành số 2 của Manchester United, Altay Bayindir bày tỏ khao khát được khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ và ra sân thi đấu. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ hè 2023 nhưng vẫn chưa chơi trận nào cho CLB.

Nhưng với việc Andre Onana đã tạm rời CLB để về ĐT Cameroon dự Cúp bóng đá châu Phi AFCON, Altay Bayindir có thể có cơ hội ra mắt Manchester United vào cuối tháng này. Cụ thể là trận gặp Newport County ở vòng 4 FA Cup hôm 28/1.

altay-bayindir-onana-1705637956.jpg
Altay Bayindir sẽ có cơ hội ra mắt MU ở trận gặp Newport County tại Cúp FA cuối tháng 1 trong bối cảnh Onana vắng mặt (Ảnh: getty)

Dẫu vậy, Altay Bayindir cho rằng dù là bất cứ ai được chọn ra sân bắt chính, các thủ môn của MU vẫn luôn hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung là cống hiến cho CLB.

"Tất cả các thủ môn của MU đều rất tốt. Chúng tôi luôn có tinh thần tích cực. Tất nhiên, mỗi người chúng tôi đang chiến đấu để được có mặt trên sân, bởi vì ai cũng đều muốn được ra sân thi đấu tại sân vận động đầy khán giả.

Ai cũng đang chiến đấu để trở thành người giỏi nhất trong quá trình tập luyện và trên sân nhưng khi ra ngoài, chúng tôi là những người bạn tốt. Không quan trọng ai được chọn ra sân trước tiên, bởi vì tất nhiên chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ lẫn nhau."

mu-altay-bayindir-1705638070.jpg
Altay Bayindir đã tích cực tập luyện từ đầu mùa để chờ có cơ hội bắt chính trận đầu tiên tại MU (ảnh: Getty)

Mặc dù cơ hội được ra mắt của Altay Bayindir đã ở rất gần nhưng vẫn phải chờ quyết định cuối cùng của HLV Ten Hag. Bởi lẽ MU vẫn còn thủ môn số 3 đầy kinh nghiệm là Tom Heaton và anh cũng đang rất háo hức được thi đấu trở lại.

Dẫu vậy, trong trường hợp mà ĐT Cameroon của Onana đi sâu tại AFCON, anh sẽ vắng mặt ít nhất tới giữa tháng 2. Trong khoảng thời gian này, MU sẽ đá 4 trận gặp Newport County ở FA Cup, đấu Wolves, West Ham và Aston Villa ở Ngoại hạng Anh.

Do đó, nếu không được chọn bắt chính ở trận gjawp Newport County sắp tới, Altay Bayindir vẫn còn tới 3 cơ hội khác để có trận ra mắt đầu tiên trong màu áo Man Utd.

DAVID DE GEA CHIA TAY MAN UNITED | NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CHO QUỶ ĐỎ TẠI CÚP CHÂU ÂU | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm