Quảng cáo
thethao247.vn

Sự cố kỳ lạ xảy ra với đồng đội trong ngày Son Heung Min rực sáng

Thứ hai, 11/12/2023 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Một số CĐV tinh mắt đã phát hiện ra sự cố hy hữu xảy đến với cầu thủ Tottenham trong trận thắng Newcastle vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần qua, Tottenham đã xuất sắc đánh bại được đối thủ mạnh Newcastle với tỷ số đậm 4-1 trong trận Super Sunday của vòng 16 Ngoại hạng Anh. Các bàn thắng được ghi bởi Udogie, cú đúp của Richarlison và quả phạt đền thành công của đội trưởng Son Heung-min.

son-heung-min-tottenham-1702282750.jpg
Son Heung-min là ngôi sao sáng nhất bên phía Tottenham trong trận thắng 4-1 Newcastle với 1 bàn cùng 2 kiến tạo (ảnh: Getty)

Kết quả này giúp Spurs chấm dứt thành công chuỗi 4 trận toàn hòa và thua trước đó tại Ngoại hạng Anh. Nhưng trong khi người hâm mộ đang say mê với màn trình diễn ấn tượng của đoàn quân HLV Ange Postecoglou, một số CĐV đã tinh mắt phát hiện ra điều gì đó kỳ lạ xảy ra với áo đấu của một cầu thủ trên sân.

Cụ thể đó là tiền đạo Brennan Johnson, người được sắp xếp đá chính từ đầu bên cánh phải. Một số hình ảnh ghi lại tình huống trong hiệp 1 cho thấy áo đấu của cầu thủ này đã thiếu đi logo Gà trống quen thuộc của Tottenham bên ngực trái.

brennan-johnson-tottenham-1702282657.jpg
Logo Tottenham biến mất khỏi ngực áo của Brennan Johnson trong trận gặp Newcastle (ảnh: Getty)

Người hâm mộ của Spurs sau đó đã lên mạng xã hội để chỉ ra điều này, đặt câu hỏi chiếc phù hiệu ở đâu và làm thế nào sự cố có thể xảy ra.

"Tại sao áo của Brennan Johnson không có huy hiệu Spurs trên đó?, một CĐV thắc mắc trong khi một người khác bình luận "mắt tôi có ổn không hay Brennan Johnson không có huy hiệu Spurs trên áo."

Lý giải cho sự cố này, một số CĐV của Spurs cho hay áo của Brennan Johnson thực tế có huy hiệu Tottenham nhưng đã bị bong tróc và rơi ra trong quá trình thi đấu. Được biết, khác với các mẫu áo dành cho fan có logo được thêu, huy hiệu trên áo thi đấu của cầu thủ chỉ được in nhiệt nên trong một số trường hợp có thể bị rơi khỏi áo.

Dẫu vậy, đây vẫn là một sự cố hy hữu bởi logo của Nike hay nhà tài trợ AIA đều không gặp vấn đề và áo của các cầu thủ khác cũng không bị làm sao. Sự cố sau đó đã được khắc phục khi Brennan Johnson trở lại sân với chiếc áo đấu đầy đủ phù hiệu Tottenham ở hiệp 2.

Tuyển tập bàn thắng của Son Heung-Min cho Tottenham tại Cúp C1 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT