Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán ngày Ronaldo đạt cột mốc 1000 bàn thắng

A A+

Một siêu máy tính đã dự đoán ngày Cristiano Ronaldo đạt 1000 bàn thắng trong sự nghiệp, cùng với đó là số pha lập công của Messi ở thời điểm đó.

Cristiano Ronaldo đang trên con đường chinh phục cột mốc 1000 bàn thắng trong sự nghiệp, và đây sẽ là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu nếu như siêu sao 39 tuổi này có thể chạm tới.

Vào tháng trước, CR7 đã cán mốc 900 bàn thắng với bàn thắng vào lưới ĐT Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League. Kể từ đó đến thời điểm này, cựu sao Real Madrid đã có thêm 5 lần phá lưới đối thủ trong cả màu áo Al Nassr và ĐTQG Bồ Đào Nha. 

Mới đây, theo dự đoán của siêu máy tính Casadeapustas Bet, Ronaldo dự kiến sẽ có được 1000 bàn thắng vào ngày 15 tháng 8 năm 2028. Thời điểm này, Ronaldo đã bước sang tuổi 43 và sẽ trải qua hai chiến dịch lớn cùng "Selecao châu Âu" là World Cup 2026 cũng như Euro 2024.

Siêu máy tính dự đoán ngày Ronaldo đạt cột mốc 1000 bàn thắng 540720
Siêu máy tính dự đoán ngày Ronaldo đạt cột mốc 1000 bàn thắng. Ảnh: Getty

Đáng nói, siêu máy tính này cũng dự đoán số bàn thắng của Messi vào thời điểm "có một không hai" kể trên của Ronaldo. Theo đó, siêu sao người Argentina, hiện đang có 843 bàn thắng, sẽ 80 lần nữa phá lưới đối thủ, và có được tổng cộng 923 pha lập công. Dĩ nhiên, điều này có thể xảy ra trong trường hợp bộ đôi này vẫn duy trì thi đấu cho đến thời điểm đó và không gặp chấn thương hay giải nghệ.

Siêu máy tính dự đoán ngày Ronaldo đạt cột mốc 1000 bàn thắng 540722
Siêu máy tính dự đoán số bàn thắng của Messi ở thời điểm Ronaldo đạt thành tích khủng. Ảnh: Getty

Một điều thú vị khác, ở thời điểm tháng 8 năm 2020, Messi với 704 bàn thắng chỉ cách Ronaldo khoảng 33 bàn, nhưng giờ đây khoảng cách đã tăng lên gần gấp đôi với 62 pha lập công.

Mặc dù đã rời khỏi môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu, nhưng cả Messi và Ronaldo vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng không thể thay thế tại các đội bóng của mình.

Sau khi ghi 44 bàn trong mùa giải đầu tiên trọn vẹn tại giải VĐQG Ả Rập Saudi mùa trước, Ronaldo đã nổ súng ở 8/9 trận trên mọi đấu trường mùa này, với tổng cộng 8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Trong khi đó, Messi đã có mùa giải đầu tiên không trọn vẹn với Inter Miami do chấn thương, sau khi anh gia nhập đội bóng vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù phải bỏ lỡ nhiều trận đấu vì chấn thương, cựu sao PSG vẫn ghi được 19 bàn và có 12 pha kiến tạo sau 21 trận ở các giải đấu khác nhau, qua đó giúp The Herons có lần đầu tiên lên ngôi vô địch tại MLS Supporters Shield.

Siêu máy tính dự đoán ngày Ronaldo đạt cột mốc 1000 bàn thắng 540723
Messi và Ronaldo vẫn cho thấy phong độ ghi bàn đỉnh cao. Ảnh: Getty

Trước mắt, cả hai sẽ có cơ hội gia tăng thêm số bàn thắng của mình với việc tập trung của ĐTQG để chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA Nations League hay vòng loại World Cup 2026.

Xem thêm